Thể thao

Trước vòng 10 Premier League: Ngôi đầu đổi chủ?

Phải làm khách trước Tottenham ở vòng 10 Premier League không loại trừ khả năng Man City sẽ mất điểm và đánh mất luôn ngôi đầu BXH.

Căng thẳng cuộc đua top đầu

Man City đang dẫn đầu Premier League tính đến trước vòng 10 và thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ là Tottenham đội bóng đang dần hồi sinh sau những khởi đầu có phần chậm chạp đầu mùa sẽ là thử thách không hề dễ chịu.

Man City vs Tottenham đại chiến là cơ hội cho nhóm bán đuổi vượt lên (Ảnh: Getty).

Chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool về chỉ số phụ và nhóm bám đuổi gồm Arsenal, Chelsea và Tottenham chưa đầy một trận thắng, Vì thế, nếu để thua thậm chí chỉ có được 1 điểm cũng sẽ khiến ngôi đầu vuột mất khỏi tay HLV Pep Guardiola và các học trò.

Trong khi đó, cả Liverpool, Arsenal, Chelsea đều chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm và được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng. Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng sẽ có sự biến động lớn ở nhóm dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 10.

MU để thua Everton, HLV Mourinho bị sa thải?

Dưỡng chất này giúp quý ông mỗi đêm đều "mạnh mẽ" bất chấp tuổi tác

MU tiếp tục thể hiện bộ mặt bất ổn khi để thua Juventus ở Champions League vào giữa tuần. Sau thất bại, thầy trò HLV Mourinho phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ CĐV và phần nào đấy là các huyền thoại của Quỷ đỏ.

HLV Mourinho cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần và giữ "ghế nóng" ở MU (Ảnh: Getty).

Không loại trừ khả năng MU sẽ lại thể hiện bộ mặt bạc nhược ở vòng 10 Premier League. Để thua Everton, HLV Mourinho bị sa thải là những khả năng được các chuyên gia dự đoán dễ xảy ra nhất với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Premier League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok