Giáo dục

Trung tâm công tác xã hội Nghệ An tổ chức tết trung thu cho các em thiếu nhi

Tối ngày 12/9, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An đã tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi.

Các đại biểu tham dự


Trong đêm trung thu năm nay, các em thiếu nhi tại trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An đã cùng nhau múa, hát các bài hát về trung thu. Các em còn được các anh chị trong CLB thiện nguyện âm nhạc thành vinh kể sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga, múa lân và các tiết mục văn nghệ sôi nổi, rộn ràng. Hiên nay, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An đóng tại địa bàn xã Lưu Sơn đang chăm sóc nuôi dưỡng 70 trẻ em bị bỏ rơi, tật nguyền, không nơi nương tựa và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo xã Lưu Sơn tặng qùa tới Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An


Nhân dịp tết trung thu, các đồng chí lãnh đạo xã Lưu Sơn và các nhà hảo tâm đã tặng quà cho các cháu tật nguyền, trẻ em lang thang cơ nhỡ sống tại trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo xã Lưu Sơn tặng quà cho em Nguyễn Thị Hậu


Cũng nhân dịp này, lãnh đạo xã Lưu Sơn và lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội cũng đã tặng quà cho em Nguyễn Thị Hậu ở xóm Hồng Phong bị bệnh máu trắng nhưng em luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập.

Các đồng chí lãnh đạo xã và các nhà hảo tâm tặng quà trung thu cho các cháu


Đây là những món quà ý nghĩa góp phần động viên, khích lệ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An phấn đấu vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Tác giả bài viết: Văn Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok