Xã hội

Trốn chị ra ao tắm, hai anh em đuối nước thương tâm

Trong khi bố mẹ đi làm rẫy, Y Bun Na Ki M’Lô đã trốn chị gái rủ em trai ra ao gần nhà tắm thì không may cả hai bị trượt chân rơi xuống ao đuối nước thương tâm.

Sáng 11-9, bà Bun Xóm Lào, Chủ tịch UBND xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em trong một gia đình bị tử vong. Hai cháu bé bị đuối nước là Y Bun Na Ki M’Lô (SN 2012) và Y Bun Na Su Thi M’Lô (SN 2013, trú tại Buôn Trí B, xã Krông Na).

Gia đình đang tổ chức hậu sự cho hai cháu nhỏ

Theo bà Lào, trước đó vào trưa 10-9, trong khi bố mẹ đi làm rẫy, Y Bun Na Ki M’Lô đã trốn chị gái, dẫn theo em trai ra ao nước phía sau nhà để tắm. Trong lúc vui đùa, cả hai anh em không may bị trượt chân rơi xuống ao tử vong.

Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, chị gái của hai cháu không thấy hai em ở về nhà nên đã đi tìm. Khi ra đến bờ ao thì phát hiện dép của hai em mình bỏ lại trên bờ nên vội chạy đi báo tin cho mẹ. Nhận được tin, người mẹ vội chạy về nhảy xuống ao tìm kiếm thì phát hiện hai con mình đã bị đuối nước.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng cùng 1 tạ gạo. Trường học của hai cháu hỗ trợ 5 triệu đồng, hội khuyến học huyện Buôn Đôn hỗ trợ 4 triệu đồng, Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ 20 triệu đồng và các mạnh thường quân cũng đã ủng hộ 10 triệu đồng để lo hậu sự cho hai em nhỏ.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok