Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh tươi cười rạng rỡ đón sinh nhật lần thứ 32

Triệu Lệ Dĩnh tươi cười rạng rỡ đón sinh nhật lần thứ 32 bên cạnh chiếc bánh sinh nhật lớn. Tuy nhiên, với những hình ảnh này lại thiếu vắng ông xã Phùng Thiệu Phong.

Ngày 16 tháng 10 là sinh nhật lần thứ 32 của Triệu Lệ Dĩnh, vào lúc 0h phòng làm việc đã đăng tải một số hình ảnh nữ diễn viên mừng sinh nhật. Triệu Lệ Dĩnh vẫn mặc trang phục lúc tham dự hoạt động mấy ngày trước, chắp hai tay cầu nguyện trước mặt chiếc bánh kem lớn, gương mặt cô nở một nụ cười, tâm trạng vô cùng tốt.

Ở tuổi 32, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành xong chuyện đại sự trong cuộc đời mỗi người là kết hôn và sinh con. Chỉ có điều, sau khi sinh con nghỉ ngơi đến nửa năm, nàng tiểu hoa đã quay trở lại ngành giải trí, có gia đình nhưng không lơ là công việc, vô cùng kính nghiệp.

Lên chức mẹ nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn mặn mà như xưa, thân hình hồi phục cũng rất nhanh, không hề có chút khác biệt nào so với lúc trước khi sinh. Có điều, khí chất dường như trở nên dịu dàng hơn, cô nở nụ cười ngọt ngào trước ổng kính.

Triệu Lệ Dĩnh chụp với chiếc bánh kem lớn, nụ cười ngọt ngào, xinh đẹp động lòng người. Mấy ngày trước, Phùng Thiệu Phong vừa đón sinh nhật lần thứ 41, Triệu lệ Dĩnh cũng công khai gởi lời chúc mừng, còn gọi anh là “Nhị thúc“. Sinh nhật năm ngoái của Triệu Lệ Dĩnh đã gây chấn động bằng tin cô công bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Chỉ cách một năm mà hai người họ đã lên chức bố mẹ rồi, thật sự hạnh phúc ngày càng nhiều hơn!

Tác giả: Như Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok