Xe

Triệu hồi 1.200 chiếc Jeep Compass do lỗi túi khí

1.200 chiếc xe Jeep Compass tại thị trường Ấn Độ bị triệu hồi do liên quan tới lỗi túi khí an toàn nằm ở ghế ngồi hành khách phía trước.

Liên minh Fiat Chrysler (FCA) Ấn Độ vừa ban hành bản thông báo về việc triệu hồi đối với khoảng 1.200 chiếc xe Jeep Compass do liên quan tới lỗi túi khí an toàn nằm ở ghế ngồi hành khách phía trước.

1.200 chiếc Jeep Compass tại Ấn Độ bị triệu hồi do lỗi túi khí.

Số lượng xe trong đợt thu hồi lần này nằm trong tổng số 7.000 chiếc Jeep Compass đã được giao cho khách hàng tới nay, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 7 năm 2017.

Phía nhà sản xuất đưa ra nguyên nhân của vụ triệu hồi lần này do ảnh hưởng bởi lỗi kỹ thuật đối với túi khí an toàn ở ghế hành khách phía trước, xảy ra trong quá trình lắp ráp. Ở một số trường hợp, các xe bị ảnh hưởng bởi vấn đề này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi các túi khí có thể bị vô hiệu hóa khi xảy ra va chạm.

Công ty ước tính có ít hơn 1% tổng số chiếc SUV Jeep Compass được thu hồi lại bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Tuy nhiên, đây được xem như là một biện pháp phòng ngừa, công ty sẽ thay thế lắp ráp túi khí của tất cả 1.200 chiếc.

Đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất chưa ghi nhận vụ tai nạn thương tích nào có liên quan đến vấn đề này. Hiện FCA Ấn Độ và đại lý ủy quyền sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng có xe nằm trong đợt thu hồi, để tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lỗi túi khí , Jeep Compass

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok