Giới trẻ

Trâm Anh đăng ảnh mặc áo cưới, dân tình hỏi chú rể là ai?

Sau khi đăng ảnh diện áo cưới, nhiều người gửi lời chúc mừng Trâm Anh và tò mò không biết chân dung chú rể là ai?

Sau loạt ồn ào không đáng có trong thời gian gần đây, Trâm Anh bất ngờ úp mở về chuyện sắp lấy chồng khi cô nàng đăng ảnh diện váy cưới lộng lẫy.

Đi kèm những bức ảnh "nhá hàng" mặc váy cưới, hot girl Trâm Anh có viết: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!".

Ngay sau dòng trạng thái trên, hot girl Thanh Hóa này lại tiếp tục đưa thêm một status khác càng khiến dân tình tin chắc, cô nàng sắp chuẩn bị bỏ cuộc chơi. Cụ thể, Trâm Anh viết: ""Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không. Ps: phân vân không biết có nên cho chú rể lên sóng không?".

Bên dưới, rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến Trâm Anh và tò mò về thân thế của chú rể mà cô nàng hot girl 9X này sắp bỏ cuộc chơi mà theo.

Bên cạnh việc khoe ảnh mặc áo cưới, Trâm Anh cũng khiến nhiều người phải chú ý khoe vòng một căng đầy của mình.

Còn khi được hỏi về danh tính của chú rể, Trâm Anh cũng phân vân không biết có nên tiết lộ hay không?

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, hot girl Trâm Anh bị nghi lên Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng và được bạn trai tin đồn đưa đón bằng siêu xe có giá trên chục tỷ đồng.

Trước đó, Trâm Anh cũng từng một lần đăng ảnh mặc áo cưới nhưng đó là trong một sản phẩm nghệ thuật với bạn diễn là nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Trong ảnh, Trâm Anh đã vào vai cô dâu của nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Cả Trâm Anh và Hoàng Tôn đều diễn rất tình cảm.

Tuy nhiên, dựa theo chia sẻ gần nhất của Trâm Anh vài tuần trước thì nhiều người cho rằng ảnh cô mặc váy cưới chỉ để chụp quảng cáo.

Bởi trước đó, Trâm Anh tiết lộ cô vẫn đang chưa có người yêu và có cuộc sống độc thân khá vui vẻ, thoải mái sau khi Nam tiến.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok