Cuộc sống

'Trai bao' lạnh người với điều kiện bà chủ giàu có đưa ra để 'chấm dứt cuộc tình'

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bà chủ giàu có cô đơn và 'chiêu độc' khiến trai trẻ làm thuê 'dính chặt trong lưới tình', cháu không nên âm thầm chấp nhận lời đề nghị của cô chủ giàu có đó để rồi gắn bó với người đàn bà lớn tuổi không tồn tại tình yêu mà chỉ vì một cuộc trao đổi tiền – tình như vậy.

Ảnh minh họa: Internet

Bác nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bà chủ giàu có cô đơn và 'chiêu độc' khiến trai trẻ làm thuê 'dính chặt trong lưới tình', cháu không nên âm thầm chấp nhận lời đề nghị của cô chủ giàu có đó để rồi gắn bó với người đàn bà lớn tuổi không tồn tại tình yêu mà chỉ vì một cuộc trao đổi tiền – tình như vậy.

Còn điều đáng trách nữa là cháu quên rằng mình là trai trưởng, có nhiệm vụ chăm sóc bố, mẹ khi bố, mẹ già yếu rồi còn phải lập gia đình để sớm báo hiếu với dòng tộc, tổ tiên, ông bà bố mẹ của cháu đúng không cháu?

Chuyện sai lầm của cháu theo ý kiến của bác cháu nên tìm dịp thuận tiện tâm sự thật lòng với cô chủ, cháu phải làm sao để cô chủ hiểu hoàn cảnh hiện nay của gia đình cháu, của bản thân cháu mà cho cháu một cơ hội chuộc lại lỗi cháu đã gây ra. Nếu số tiền cô chủ bao cho cháu là quá lớn và cháu đã chi dùng hết thì cháu xin cô chủ cho cháu thời gian trả nợ dần dần. Còn số tiền đó có thể vay mượn được họ hàng, bạn bè ở quê thì cháu nên thu xếp trả sớm cho cô chủ rồi làm lụng, tích cóp hoàn lại cho mọi người sau. Bác tin rằng cô chủ cũng là người đàn bà biết nghĩ khi lỗi đó không phải chỉ do một mình cháu mà có sự lôi kéo tích cực từ cô ấy nữa để cô ấy xem xét thỏa đáng và trả lại tự do cho cháu.

Sai thì rõ ràng cháu đã sai rồi, nên bác khuyên cháu giữ bình tĩnh để cùng cô chủ tìm ra giải pháp hợp lí, hợp tình tránh căng thẳng, ầm ĩ không có lợi cho cả đôi bên. Cố gắng lên cháu nhé, mong cháu sớm ổn định cuộc sống sau khi giải quyết êm thấm câu chuyện này.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok