Xe

Toyota Yaris giá từ 278 triệu đồng vừa trình làng có gì hay?

Toyota Yaris bản taxi đi kèm với bảy túi khí và một danh sách dài các tính năng, giá khoảng hơn 278 triệu đồng tại Ấn Độ, thấp hơn so với biến thể Yaris J tiêu chuẩn.

Toyota Kirloskar Motor vừa thông báo về sự có mặt của chiếc Yaris sedan bản taxi trên thị trường Ấn Độ. Có giá 9,12 lakh (khoảng hơn 278 triệu đồng), Toyota Yaris taxi chỉ có ở dạng số sàn. Phiên bản Yaris này có giá thấp hơn khoảng 1,96 lakh (gần 60 triệu đồng) so với biến thể J.

Toyota Yaris bản taxi.

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Yaris bản taxi này đi kèm với bảy túi khí, ABS, EBD và hỗ trợ phanh, khóa trung tâm từ xa và cảm biến đỗ xe phía sau, biến nó trở thành một trong những phiên bản được trang bị tốt nhất về bộ an toàn.

Ở bên ngoài, phiên bản Yaris này có bánh xe hợp kim 15 inch và đèn pha chiếu halogen. Mặc dù xe chỉ có sẵn trong một màu Super White song các màu khác cũng có thể được cung cấp dựa theo yêu cầu của khách hàng. Ở bên trong, Yaris bản taxi có nội thất hai tông màu. Các tính năng khác có bao gồm tựa đầu trước và sau có thể điều chỉnh, tựa tay trước và sau, gương cánh điều chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, AC thủ công và ổ cắm sạc phía sau. Mô hình này cũng dự kiến ​​sẽ có bộ giới hạn tốc độ 80kph - một tiêu chuẩn dành cho xe taxi.

Về mặt cơ học, phiên bản Yaris này giống hệt với Yaris J tiêu chuẩn, được trang bị động cơ xăng 1,5 lít / 140Nm, 1,5 lít, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc Yaris này về cơ bản là sự thay thế cho Etios - mẫu xe chất lượng phân khúc B đã bị ngừng sản xuất vào đầu tháng 4, là mẫu xe phổ biến cho mục đích thương mại ở thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok