Giải trí

Tiền phúng điếu của Vân Quang Long được chia đều cho hai vợ

Theo Linh Lan - vợ thứ hai của Vân Quang Long chia sẻ số tiền phúng điếu ở Việt Nam sẽ được chia đều cho cô và vợ trước của nam ca sĩ.

Sau tang lễ của Vân Quang Long tại quê nhà Đồng Tháp, Linh Lan - vợ thứ hai của anh vừa thông báo số tiền phúng điếu ở Việt Nam.

Theo đó, tổng số tiền là 50,2 triệu đồng. Theo lời đề nghị của sư thầy Thích Nhật Từ, gia đình thống nhất chia đôi số tiền cho hai người vợ nam ca sĩ để dùng chăm lo các con.

Vợ thứ hai của Vân Quang Long dùng tiền phúng điếu làm từ thiện.

Về phía Linh Lan, cô cho hay dùng số tiền này để làm thiện nguyện với mong muốn dành phước lành cho chồng quá cố. Vợ Vân Quang Long mua một tấn gạo phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Cô cũng trao 40 phần học bổng tại một trường cấp 2 và giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn bị bệnh nặng ở địa phương.

"Em đã làm tròn bổn phận của mình và đã xin lối cha mẹ trước mặt của anh ngay tại nhà. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát anh nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, mong anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình cha mẹ và 3 con luôn được bình an", cô viết.

Chia sẻ với VietNamNet, Linh Lan cho biết sẽ cố gắng chăm sóc con gái nhỏ. Vợ Vân Quang Long cũng mong muốn khép lại mọi chuyện ồn ào vừa qua để sớm ổn định cuộc sống của 2 mẹ con cô.

Số tiền phúng điếu ở Mỹ sẽ được chuyển cho bố mẹ và ba người con của Vân Quang Long tại Việt Nam.

Vân Quang Long qua đời vào ngày 29/12/2020 sau cơn đột quỵ tại nhà cậu ruột, hưởng dương 41 tuổi. Bạn bè và người thân ở Mỹ cũng tổ chức tang lễ cho anh vào ngày 2/1. Tro cốt của anh sau đó được nhanh chóng chuyển về Việt Nam cho gia đình an táng.

Tại hải ngoại, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng gửi phúng điếu trong tang lễ với số tiền là hơn 12.000 USD (khoảng 282 triệu đồng). Theo Hàn Thái Tú - bạn thân nam ca sĩ, số tiền này sẽ được chuyển về cho bố mẹ, ba người con của Vân Quang Long ở Việt Nam.

Một số đồng nghiệp tại Việt Nam tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho các con của Vân Quang Long.

Một số người bạn như: Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng, Lâm Vũ... sẽ tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ vào ngày 24/1 tại một phòng trà ở TP.HCM nhằm gây quỹ cho các con của Vân Quang Long.

"Toàn bộ số tiền thu được trong đêm nhạc sẽ được chúng tôi lo cho việc ăn học của các bé. Chúng tôi đều muốn làm một điều gì đó giúp bạn mình", ca sĩ Lương Gia Huy cho biết.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vân Quang Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok