Xã hội

Tiêm vắc xin không đúng đối tượng, giám đốc trung tâm y tế bị cách chức

Ông Lê Hoàng Dũng - Giám đốc Trung tâm Y tế TP Trà Vinh - vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng và Chính quyền do vi phạm liên quan đến việc tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Giám đốc Trung tâm Y tế TP Trà Vinh bị cách chức do sai phạm trong việc tiêm vắc xin

Sáng 15/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Kiên Sóc Kha - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh - cho biết, Sở này vừa ban hành quyết định kỷ luật về mặt chính quyền bằng hình thức cách chức Giám đốc Trung tâm Y tế TP Trà Vinh đối với ông Lê Hoàng Dũng kể từ hôm nay (15/9).

Theo ông Kha, ông Lê Hoàng Dũng bị cách chức do liên quan đến sai phạm khi triển khai tiêm vắc xin Covid-19. "Ông Dũng đã tổ chức tiêm cho những đối tượng không đúng tinh thần chỉ đạo", ông Kha nói.

Cũng theo ông Kiên Sóc Kha: "Trước đó Thành ủy TP Trà Vinh đã kỷ luật về mặt đảng, cách chức Bí thư Chi bộ Trung tâm Y tế TP Trà Vinh đối với ông Dũng. Thành ủy Trà Vinh đã gửi kết quả kỷ luật sang Sở Y tế, đề nghị đơn vị này tiếp tục xử lý ông Dũng về mặt chính quyền".

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Trà Vinh, đến tối 14/9, tỉnh Trà Vinh ghi nhận 1.470 ca mắc Covid-19, trong đó 1.086 người đã điều trị khỏi bệnh.

Tỉnh Trà Vinh đã tiêm hơn 130.000 liều vắc xin mũi 1 và gần 15.000 người đã tiêm đủ 2 mũi phòng ngừa Covid-19.

Từ 0h ngày 10/9, địa phương này đã nới lỏng giãn cách xã hội và thực hiện theo Chỉ thị 15, chỉ còn 4 phường, xã và thị trấn thực hiện Chỉ thị 16.

Tác giả: Phạm Tâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tiêm vắc xin , cách chức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok