Pháp luật

Tiệm massage có chân dài tắm chung với khách

Khách phải trả một triệu đồng để được tắm chung với chân dài trong quán massage. Chủ quán hưởng gần nửa số tiền này, còn lại là tiền "bo" cho tiếp viên.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa triệt phá một cơ sở massage kích dục trá hình nằm trong khách sạn trên phố Đội Cấn, phường Cống Vị.

Khuya 15/9, hơn chục cảnh sát đột kích các phòng của khách sạn này. Tại tầng 5, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 tiếp viên đang khỏa thân tắm chung, kích dục cho khách ở 2 phòng.

Ở tầng một, tổ công tác thứ 2 cũng phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc "mát mẻ" cùng một số khách nam đang chờ lấy phòng.

Kết quả điều tra cho thấy, chủ khách sạn đã giao cho Bùi Thị Yến (25 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) phụ trách kinh doanh mảng massage.

Nữ quản lý khai dịch vụ thư giãn VIP chỉ đón khách từ buổi trưa, hoạt động từ 12h đến 0h. Hàng chục cô gái ngoại hình đẹp, ưa nhìn tập trung trên tầng 8 của khách sạn để chờ gọi phục vụ.

Muốn nhân viên tắm khách phải trả 900.000 đồng/lượt. Còn nếu chi một triệu đồng/lượt, chân dài sẽ tắm chung và kích dục cho khách. Quản lý và chủ khách sạn hưởng 400.000 đồng, còn lại trả cho tiếp viên.

Một cán bộ điều tra cho biết các chân dài ở đây chủ yếu trên dưới 30 tuổi. Cơ quan chức năng đang làm thủ tục để xử phạt hành chính chủ cơ sở này.

Bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên khỏa thân massage kích dục ở Sài Gòn

Đêm 10/9, Đoàn kiểm tra liên ngành TP.HCM ập vào kiểm tra 2 cơ sở massage tại TP.HCM. Các nữ tiếp viên bị cảnh sát bắt quả tang khi đang khỏa thân kích dục cho khách nam.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok