Giải trí

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba "bỏng mắt" trên du thuyền

Người đẹp “siêu vòng một” Thủy Top khoe ba vòng bốc lửa khi mặc bikini, tạo dáng trên du thuyền.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 1

Từng được mệnh danh là “quả bom sex” với vòng một “khủng” nhưng những hình ảnh bikini mới đây trên trang cá nhân của Thủy Top khiến nhiều người tròn mắt vì vòng ba không hề kém cạnh.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 2

Được biết, để sở hữu thân hình bốc lửa như thế này, Thủy Top đã dành nhiều thời gian ở phòng tập. Cách đây không lâu, Thủy Top cũng chia sẻ ảnh chụp trong phòng gym và "thách đố" hai người bạn: "Nếu làm được 21 ngày straight giảm được 5kg, cho 20 triệu". Bên dưới phần bình luận, đông đảo fan và đồng nghiệp đều bày tỏ sự thích thú, hào hứng trước sự cổ vũ tinh thần thể dục thể thao đặc biệt của Thủy Top.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 3

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Cô được xem là một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là “quả bom sex” với vòng một “khủng”.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 4

Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, Thủy Top quyết định sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Sau 4 năm, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc vào năm 2014.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 5

Dừng ca hát, đóng phim, Thủy Top vận dụng vốn kiến thức sau 4 năm du học tại Mỹ trở về nước để làm nghệ thuật. Một vài năm trở lại, cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và bản lĩnh, không hở hang, sexy như trước.

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 6

Thủy Top mặc bikini khoe vòng ba bỏng mắt trên du thuyền - 7
Từ một hot girl táo bạo với những bộ ảnh sexy, Thủy Top chuyển mình thành một ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp. Phong cách của cô bớt táo bạo mà trở nên sang trọng, cá tính hơn. Hàng ngày cô miệt mài vùi mình trong phòng tập để có được thân hình như mong ước.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok