Giải trí

Thủy Tiên gầy rộc trở về nhà, fan mang cần câu ra đón ở sân bay

Chiều 20/10, Thủy Tiên trở về TP.HCM sau 1 tuần có mặt tại miền Trung để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt. Làm việc liên tục nhiều ngày trong thời tiết khắc nghiệt, Thủy Tiên gầy rộc khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên nóng trên mạng xã hội khi trang fanpage nữ ca sĩ thu hút lượng khán giả lớn theo dõi các hoạt động từ thiện của cô ở miền Trung khi các tỉnh chịu thiệt hại nặng về người và của.

Chiều 20/10, Thủy Tiên đã trở về TP.HCM sau khi đã dành một tuần để đến các địa phương miền Trung trao quà từ thiện. Tại sân bay, fan đã đón nữ ca sĩ bằng hình thức rất đặc biệt khi mang cần câu đứng ở sảnh chờ.

Fan mang cần câu ra đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Cần câu là cụm từ được nhắc đến nhiều khi có những tranh cãi, bình luận xoay quanh việc trao tiền từ thiện của Thủy Tiên và những ý kiến bày cách giúp người dân kiếm sống, làm việc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản đối việc này vì từ thiện thiên tai cần khẩn cấp, bằng tiền hay lương thực đều có ý nghĩa lớn, các hình thức khác rất tốt nhưng không hiệu quả trực tiếp, thậm chí người dân có thể bị nguy hiểm tính mạng nếu không được cứu giúp kịp thời.

Tại sân bay, Thủy Tiên xuất hiện trong chiếc áo len đen cùng khẩu trang. Người hâm mộ nhận thấy rõ cô gầy đi khá nhiều sau chuyến từ thiện 7 ngày. Thủy Tiên phải trở về nhà để giải quyết các công việc bị tồn đọng và sẽ trở lại miền Trung vào một vài ngày tới.

Thủy Tiên ở sân bay Tân Sơn Nhất

Không thạo địa hình, nhưng may mắn có được sự ủng hộ của khán giả, Thủy Tiên đã đến được với nhiều địa điểm khó khăn để trao tiền, quà và nhu yếu phẩm cho người dân dù phải thu gom rất nhiều hàng hóa ở các địa phương do không thể chuẩn bị sẵn số lượng lớn. Số tiền quyên góp của Thủy Tiên được công bố tới ngày 20/10 đã lên tới 105 tỷ đồng.

Thủy Tiên làm thiện nguyện mà không thông qua tổ chức, đoàn thể. Cô trực tiếp đến những khu vực đói, khổ để tận mắt chứng kiến và trao quà cho người dân. Cô không ngại tới những nơi ngập sâu, thậm chí có lúc thuyền suýt lật vì nước tràn vào và sớm phát hiện kịp.

Để minh bạch công việc của mình, đi đến đâu, cô cũng cố gắng livestream vừa để thông tin đến người dân vùng lũ, vừa để những mạnh thường quân nắm được tình hình và cho khán giả thấy trực tiếp quá trình từ thiện cho người dân vùng lũ.

Trong quá trình làm từ thiện, Thủy Tiên gặp một rắc rối với một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện. Cô đã gặp trực tiếp đối chất và yêu cầu người này phải trả lại 3 triệu tiền ăn chặn cùng bằng chứng. Clip công khai này đã nhận được sự ủng hộ rộng lớn của khán giả theo dõi và tin tưởng những công việc Thủy Tiên đang làm trong quá trình trao tiền và quà đến các đối tượng cần sự giúp đỡ.

Sau khi trở lại TP.HCM, hai vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tiếp tục kế hoạch cứu trợ bài bản ở nhiều tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị qua khảo sát và cân nhắc phương án hỗ trợ phù hợp.

Để hỗ trợ người dân tốt nhất, vợ chồng nữ ca sĩ đã tính toán phương án xây cầu, đường, lắp ống nước mới, cất nhà cho dân, mua gia súc, gia cầm để tái thiết lại cuộc sống sau lũ. Mọi vấn đề tài chính đều sẽ được công khai minh bạch.

Tác giả: Hải Vị

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok