Giải trí

Thủy Tiên: Công Vinh chưa bao giờ để tôi và con gái thua thiệt bất kỳ ai

Thủy Tiên cho biết Công Vinh là người ít nói và chủ yếu là hành động. Nam cầu thủ không để bà xã và con gái phải thua thiệt so với bất kỳ ai.

Thủy Tiên công khai khen ngợi ông xã trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ MV mới mang tên Đàn ông không nói của Phan Mạnh Quỳnh và Karik. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ cầu thủ Công Vinh vừa gửi cho mình sản phẩm này kèm theo dòng chữ: “Vì em, vì con". Điều đó khiến cô "vừa thấy mắc cười, vừa thấy thương". Cũng trong dịp này, Thủy Tiên thoải mái chia sẻ về cuộc hôn nhân với cầu thủ Nghệ An trên trang cá nhân. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc kể Công Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà chủ yếu là hành động.

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu. Vậy chứ anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và Bánh Gạo (tên con gái Thủy Tiên) thua thiệt bất kỳ ai. Cứ vợ thích, con thích là anh chiều tất. Im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh. "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao", ổng cứ nói vậy nên thương để đâu cho hết không biết nữa”.

Thủy Tiên khẳng định bản thân may mắn khi lấy cầu thủ Công Vinh làm chồng. ẢNH: FBNV

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ của nữ ca sĩ về ông xã, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ cô khi có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Một tài khoản bình luận: “Thật tuyệt vời khi có một người chồng như anh Công Vinh. Ngưỡng mộ vợ chồng chị quá". Khán giả khác chia sẻ: “Em có được người chồng tuyệt vời, hoàn hảo đủ mọi mặt. Ông trời ăn ở công bằng rồi, lúc nhỏ em khổ giờ bù cho em một tổ ấm hạnh phúc, vật chất đầy đủ". Một khán giả nhắn nhủ: “Em rất may mắn có được người chồng như vậy. Trên đời này không phải đàn ông ai có tiền cũng tốt như anh Vinh đâu. Chị mong em trân trọng những gì đang có. Chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc".

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên dành những lời có cánh cho ông xã trước công chúng. Còn nhớ khi tham gia Chị em chúng mình, được hỏi về tật xấu của người bạn đời, nữ ca sĩ cho hay: “Nhiều lúc cũng muốn nói xấu lắm mà không biết moi gì ra để nói luôn. Anh ấy không có tật xấu luôn. Có thể đối với người khác chưa hoàn hảo nhưng đối với tôi thì hoàn hảo". Đồng thời, giọng ca Sao anh không ăn nhận xét ông xã là người “biết trước biết sau" và luôn nhường nhịn mình. Với cô, nam cầu thủ sống có trách nhiệm nên không có vấn đề gì khiến nữ ca sĩ phải phàn nàn.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok