Xã hội

Thượng úy CSGT bị giáng cấp, đuổi khỏi ngành vì gạ tình

Một thượng uý thuộc Đội CSGT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị giáng chức và cho ra khỏi ngành vì liên quan đến chuyện “gạ tình” một cô gái vi phạm giao thông.

Theo đó, thượng úy trong vụ việc này là Nguyễn Cảnh An, Đội CSGT Nha Trang, bị giáng hai cấp hàm, đuổi ra khỏi ngành sau khi bị tố cáo gạ cô gái vi phạm giao thông.

Chiều 24-6, thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu Công an Khánh Hòa cho biết, quá trình xác minh, thượng úy Nguyễn Cảnh An có vi phạm nghiêm trọng nên đã kỷ luật bằng hình thức giáng hai cấp hàm, đuổi ra khỏi ngành.

Trước đó vào tháng 4, thượng úy An bị đình chỉ công tác 30 ngày để xác minh thông tin tố cáo gạ tình cô gái vi phạm giao thông vào khách sạn.

Trước đó, hôm 18-4, hình ảnh thượng úy An mình trần, mặc quần đùi cùng với cô gái khỏa thân bị đưa lên một tài khoản Facebook. Cô gái trong hình ảnh được cho là người vi phạm giao thông bị An lập biên bản xử phạt vi phạm giao thông vào chiều 22-3.

Theo nội dung xác minh, thượng úy An đã gạ cô gái vào khách sạn để quan hệ tình dục để anh này đóng phạt 600.000 đồng, rồi lấy giấy tờ xe ra giúp trước thời gian quy định.

Tác giả: Văn Ngọc

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok