Du lịch

Thực hư tranh Đức Mẹ đồng trinh Mary khóc vì nhà thờ có nguy cơ bị đóng cửa?

Nhiều người đổ xô tới một nhà thờ nằm tại phía tây bắc thành phố Chicago, Mỹ, để chứng kiến khoảnh khắc kỳ diệu: Bức tranh Đức Mẹ đồng trinh Mary khóc.

Một người chuyên làm nhiệm vụ chăm sóc tại nhà thờ chính thống Orthodox Hy Lạp ở phía tây bắc thành phố Chicago, Mỹ, cho biết, ông phát hiện ra điều kỳ diệu giống như những giọt nước tuôn từ đôi mắt trên bức tranh Đức Mẹ đồng trinh hôm 8/9 vừa qua. Điều này khiến rất đông tín đồ đổ về nhà thờ để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc kỳ diệu.

Thực hư tranh Đức Mẹ đồng trinh Mary khóc vì nhà thờ có nguy cơ bị đóng cửa? - 1

Bức tranh vẽ Đức Mẹ đồng trinh được cho là đang đổ lệ

Được biết, điều này xảy ra khi nhà thờ Orthodox đang đối diện với nguy cơ đóng cửa vì khó khăn tài chính. Hiện nơi này đang gánh khoản nợ lên tới 1,3 triệu bảng Anh. Nếu không có tiền trả ngân hàng, tòa nhà sẽ bị bán.

Đang trong giai đoạn nhà thờ gặp khó khăn, một số tín đồ cho rằng, có thể điều kỳ diệu này là tín hiệu cho thấy những rắc rối tiền bạc sẽ được giải quyết.

Thực hư tranh Đức Mẹ đồng trinh Mary khóc vì nhà thờ có nguy cơ bị đóng cửa? - 2

Các tín đồ hi vọng những rắc rối về tài chính ở nhà thờ chính thống Orthodox Hy Lạp tại thành phố Chicago, Mỹ, sẽ được giải quyết

Thực hư tranh Đức Mẹ đồng trinh Mary khóc vì nhà thờ có nguy cơ bị đóng cửa? - 3

Bên trong nhà thờ chính thống Orthodox Hy Lạp ở phía tây bắc thành phố Chicago, Mỹ

Mục sư Nick Jonas, người đang làm việc tại nhà thờ Orthodox cho biết ông hi vọng nhà thờ sẽ được giãn thêm một chút thời gian để xoay sở các khoản nợ vì hiện họ tìm được nhà đầu tư tiềm năng. Trong tuần này, mục sư Jonas và một số người ở nhà thờ sẽ có cuộc nói chuyện với thẩm phán liên bang phụ trách vấn đề phá sản.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok