Giới trẻ

Thông báo "Tuyển vợ cho con trai" với loạt yêu cầu khiến ai đọc xong cũng phải phì cười

Quá mong chờ vào việc sớm có con dâu, ông bố bà mẹ này đã "tung chiêu" mai mối cho con trai bằng cách vô cùng sáng tạo mà không kém phần đáng yêu.

Hình ảnh giấy thông báo "Tuyển vợ cho con trai" được dán trước cửa nhà của gia đình này đã được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Cách thức độc lạ mà ít người nghĩ ra của gia đình đã thực sự thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Tờ đơn được viết theo đúng trình tự, đầy đủ phần mở, thân và kết khiến ai nấy đều ngạc nhiên về sự cẩn thận của gia đình này. Chưa dừng lại ở đây, nội dung chính trong thông báo "Tuyển vợ cho con trai" mới khiến ai nấy "ngã ngửa".

Tờ thông báo được dán ngay ngắn trước cổng nhà khiến ai nấy đều tò mò. Ở phần mở đầu, gia đình giới thiệu anh con trai kỹ lưỡng còn không quên nhấn mạnh anh "đặc biệt rất máu lấy vợ". Có lẽ đây là lí do chính khiến gia đình muốn gấp rút tuyển con dâu dù con trai mới 23 tuổi. Sau màn giới thiệu, ông bố bà mẹ vui tính không quên liệt kê các yêu cầu cần thiết của một cô con dâu một cách cực kì hài hước: Phải là con gái; Nắng mưa biết chạy vào nhà, không la cà đi chơi buổi trưa nắng; Không có sở thích như: giữ thăng bằng công tắc điện, đóng cửa tủ lạnh từ từ chờ điện tắt, há mồm thật to trước quạt đang quay...

Khác với những tiêu chuẩn khắc khe thường thấy khi đặt ra cho con dâu, tiêu chí tuyển vợ của gia đình này có vẻ khá dễ chịu. Đến các chị em cũng phải gật gù thích thú trước sự thoải mái và hài hước của đại gia đình. Với những yêu cầu không quá khó, cộng đồng mạng đều hy vọng ông bố bà mẹ sẽ sớm tìm được cô con dâu ưng ý. Khỏi phải nói, đây chắc chắn sẽ là bố mẹ chồng cực đáng yêu và cưng chiều con dâu hết mực.

Tác giả: NGUYỄN HIỀN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok