Xe

Thị trường ô tô Việt: Giá bán các mẫu xe Chevrolet hiện giờ biến động ra sao?

Cập nhật bảng giá chi tiết cho các mẫu xe Chevrolet mới nhất tính đến thời điểm hiện tại giúp người tiêu dùng nắm bắt được giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Mới đây, GM Việt Nam đã công bố giá bán ô tô Chevrolet mới nhất tại thị trường Việt. Dưới đây là bảng giá chi tiết các mẫu xe hiện có tại Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình/Theo Nghe nhìn Việt Nam

Trong tháng 7 này, nhiều mẫu xe vẫn được GM Việt Nam tiếp tục duy trì mức giảm giá từ 30-60 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Đáng chú ý, vào cuối tháng 6/2018 vừa qua, VinFast (thuộc Tập đoàn Vingroup, Việt Nam) đã đạt được thỏa thuận với tập đoàn xe hơi của Mỹ General Motors (GM), điều này đã gây không ít bất ngờ cho thị trường Việt Nam. Theo đó, VinFast sẽ tiếp nhận hệ thống đại lý ủy quyền hiện tại của thương hiệu Chevrolet và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Nhiều mẫu xe vẫn được GM Việt Nam duy trì mức giảm giá. Ảnh minh họa

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) hiện có nhà máy tại Việt Nam, lắp ráp hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet như Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva, ngoài ra còn có thêm hai sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc là mẫu xe bán tải Colorado và mẫu miniSUV - Trax.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok