Pháp luật

Thanh niên nhận rủ bạn gái đi chơi, quan hệ 4 lần

Thanh niên đến công an xã đầu thú và khai nhận đã chở bé gái 13 tuổi đi chơi và sau đó quan hệ tình dục 4 lần.

Thanh niên đó là Đoàn Minh Thảo (20 tuổi; ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ). Ngày 21/10, thông tin từ VKSND huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ), cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đoàn Minh Thảo về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng giữa tháng 9/2019, thông qua mạng xã hội, Thảo quen biết Đ.N.N.Q. (13 tuổi). Sau đó cả hai nhắn tin qua lại với nhau và phát sinh tình cảm trai gái.

Đến ngày 30/9, Thảo đến nhà đón Q. đi chơi. Sau đó Thảo đã nhiều lần quan hệ tình dục với Q. Ngày 2/10, bà H. (bà ngoại của Q.) đến cơ quan chức năng báo việc Q. bị kẻ xấu dẫn đi đâu không rõ trong đêm 30/9 và 1/10.

Khoảng một tuần sau, Thảo đến công an đầu thú. Thảo khai nhận khoảng 21 giờ ngày 30/9 có đến nhà của Q. chở đi chơi và sau đó quan hệ tình dục 4 lần.

Vụ việc sau đó được Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thạnh ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh tạm giam đối với Thảo. Theo giấy khai sinh, tính đến thời điểm bị xâm hại Q. chỉ mới hơn 13 tuổi.

Tác giả: Bảo Yến

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok