Pháp luật

Thanh niên cầm dao tấn công công an rồi nhảy xuống sông để trốn

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để làm việc, thanh niên 28 tuổi cùng một người khác kháng cự, sau đó cầm dao tấn công công an rồi nhảy xuống sông để trốn.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để làm việc, thanh niên 28 tuổi cùng một người khác kháng cự, sau đó cầm dao tấn công công an rồi nhảy xuống sông để trốn.
Ngày 24/7, Công an phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã tạm giữ Nguyễn Hữu Thảo (28 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Cơ quan này cũng đang truy tìm thanh niên tên Tú (chưa rõ lai lịch) để phục vụ điều tra.

Thanh niên tên Tú cầm dao chống trả công an. Ảnh cắt từ clip.

Theo công an, vào 21h30 đêm 23/7, Thảo cùng bạn là Tú đi nhậu cùng nhóm bạn. Nhậu xong, 2 thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy đến đường Bạch Đằng (phường Phú Cường) rồi lạng lách, đánh võng.

Lúc này, tổ tuần tra của Công an phường Phú Cường phát hiện vụ việc nên yêu cầu 2 thanh niên dừng xe để xử lý. Tại đây, một chiến sĩ cảnh sát rút chìa khóa xe của 2 thanh niên thì họ phản ứng và có động thái kéo cổ áo cảnh sát để lấy lại chìa khóa.

Thanh niên tên Tú sau đó cầm dao nhọn đâm về phía công an nhưng không trúng. Thấy 2 thanh niên manh động, lực lượng chức năng buộc sử dụng dùi cui để trấn áp. Ít phút sau, Thảo và Tú nhảy xuống sông Sài Gòn để trốn.

Lực lượng công an rà soát và bắt giữ được Thảo trong khi Tú tẩu thoát. Cơ quan công an cũng thu giữ 2 xe máy của 2 thanh niên để phục vụ điều tra.

Vụ việc xảy ra tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok