Trong tỉnh

Thanh Hóa: Truy tìm tài xế xe đầu kéo tông chết người rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn khiến một nam công nhân nhà máy xi măng Long Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hóa) tử vong ngay tại chỗ, tài xế đã điều khiển xe ô tô đầu kéo bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 phút tối 29/7 tại khu vực ngã tư cổng 4 đường vào nhà máy xi măng Bỉm Sơn, đoạn cạnh cây xăng Hồng Phượng, thuộc địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Nam thanh niên đã tử vong sau cú va chạm mạnh

Nạn nhân được xác định là anh Tô Thành Đạt, sinh năm 1994, quê quán tại Hương Thủy, Hương Khê, Hà Tĩnh, địa chỉ thường trú tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo lời nhân chứng, khi anh Đạt đang điều khiển chiếc xe máy mang BKS 36-F5 04181 thì va chạm với chiếc xe đầu kéo chưa được xác định biển số.

Cú va chạm khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Trong khi đó, tài xế xe đầu kéo đã lái xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Tôi đi làm ngang qua đây thì phát hiện thấy nam thanh niên nằm ngay bên đường cùng với chiếc xe máy. Tiến đến gần thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên tôi lập tức báo ngay cho cơ quan chức năng xuống xử lý vụ việc", một nhân chứng chia sẻ.

Được biết, sau khi trích xuất camera thì lực lượng chức năng phát hiện, anh Đạt đã va chạm với một chiếc xe đầu kéo không chở hàng. Chiếc xe này đang trên đường đi từ đường QL1A hướng vào khu vực nhà máy xi măng Bỉm Sơn, và nhà máy Long Sơn để chở hàng hóa.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng kiểm tra làm rõ.

Tác giả: Duy Tân

Nguồn tin: phapluat.tuoitrethudo.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok