Thể thao

Thanh Hoá chốt ngoại binh cuối cùng chuẩn bị cho V.League 2020

Grace Tanda là cầu thủ cuối cùng được HLV trưởng CLB Thanh Hoá Fabio Lopez lựa chọn để chuẩn bị cho V.League 2020.

Do diễn biến mới nhất của đại dịch viêm phổi do virus Covid-19 gây ra, thời hạn chốt danh sách ngoại binh đã được lùi sang ngày 18/3. Điều này đã khiến cho kế hoạch lựa chọn cầu thủ nước ngoài của nhiều đội bóng thay đổi. Đa phần, các CLB cũng đón nhận với hướng tích cực bởi họ sẽ có thêm thời gian để đánh giá chính xác hơn về tân binh mà mình nhắm tới.

Grace Tanda được HLV Fabio Lopez lựa chọn thay cho Mansaray

Sau khi chia tay Victor Mansaray, Thanh Hoá tiếp tục thử việc với 2 cầu thủ Diogo và Grace Tanda. Trong khi Diogo đã có mùa giải 2019 thành công với CLB Nam Định thì Tanda lại là người lần đầu tiên đến Việt Nam chơi bóng. Dù vậy, chính tiền đạo sinh năm 1994 mới là người được HLV Fabio Lopez tin tưởng và chọn lựa cho suất ngoại binh cuối cùng của đội bóng xứ Thanh.

Hợp đồng giữa Tanda và CLB Thanh Hoá sẽ có thời hạn 1 năm, anh sở hữu chiều cao 1m89 và sức mạnh thể chất tương đối vượt trội. Cầu thủ này có được 8 bàn thắng sau 26 trận ra sân cho Gelfe, đội bóng thi đấi tại giải hạng nhất Thuỵ Điển.

Như vậy, cựu Á quân V.League đã hoàn tất cơ bản bộ khung sẽ chinh chiến tại V.League 2020 với 4 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch gồm: Grace Tanda, Epassi, Balic và Hoàng Vũ Samson. Dàn nội binh của đội bóng này gồm nhiều cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB. Mục tiêu của Thanh Hoá là hướng đến vị trí ở top giữa trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Tác giả: Thế Sơn

Nguồn tin: Báo Thể Thao TPHCM

  Từ khóa: V.League 2020 , CLB Thanh Hoá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok