Trong tỉnh

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng trong vụ đi đòi nợ khiến 1 người tử vong vì "vạ lây"

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ được 3 đối tượng trong lúc đi đòi nợ tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương đêm 22/7 đã đâm tử vong một người là khách của chủ nhà.

Chiều 23/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1996 ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Đỗ Khắc Bằng, sinh năm 1996 ở xã Quảng Thạch và Cao Văn Đạt, sinh năm 1993 ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường tại hiện trường vụ án (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo kết quả điều tra của Công an cho biết, khoảng 20 giờ ngày 22/7, đối tượng Đỗ Khắc Bằng, cùng Nguyễn Văn Cường (ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu); Cao Văn Đạt và Hoàng Văn Văn đều ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương đến nhà anh Nguyễn Văn Liên, sinh năm 1976 ở thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch để đòi nợ.

Lúc này nhà anh Liên đang có khách là anh Đới Xuân Quân, sinh năm 1978 ở thôn Ngọc Diêm, xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương đến chơi và ăn cơm.

Tại đây, 2 bên đã xảy ra xô xát, chửi bới, đánh nhau nên anh Đới Xuân Quân đã vào can ngăn thì bị Nguyễn Văn Cường dùng dao nhọn đâm tử vong trên đường đi cấp cứu.

Quá trình điều tra, xác minh, làm rõ, Công an Thanh Hóa đã bắt giữ kịp thời 3 đối tượng chính có liên quan đến vụ án này là: Đỗ Khắc Bằng, Cao Văn Đạt và Nguyễn Văn Cường.

Ngay trong sáng 23/7, Nguyễn Văn Cường được đưa về hiện trường vụ án truy tìm con dao gây án mà hung thủ đã vứt xuống sông.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: đâm chết , côn đồ , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok