Thể thao

Thắng ngược U17 Viettel, PVF vào chung kết cùng Thanh Hóa

Hai trận bán kết giải bóng đá U17 quốc gia - Next Media 2019 diễn ra vào chiều 9-10 trên sân Tây Ninh được đánh giá cân sức, nhất là cuộc chạm trán giữa Viettel và PVF vốn là kỳ phùng địch thủ ở sân chơi này trong những năm qua.

Niềm vui của Thanh Hóa sau chiến thắng. Ảnh: Anh Khoa

Trận đấu khởi đi với tốc độ khá cao và ngay ở phút thứ 2, Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số. Văn Khang đi bóng nhanh từ biên phải trước khi thực hiện đường chuyền cho Ngọc Tú đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang. Tiếp đến là cú đá bồi của Khánh Dư bị thủ môn Lâm Hào đẩy ra và ở cú sút thứ 3 của Ngọc Tú đã tung lưới thủ môn này.

PVF lập tức vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, PVF đã có được thành quả ở phút 39. Sau pha đá phạt của Đoàn Chí Bảo bên phía PVF, Võ Quốc Dân đã có pha băng vào đánh đầu cận thành chính xác, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Nguyên Hoàng (áo trắng), tác giả bàn thắng quyết định cho PVF

Thế trận ở hiệp 2 khá cân bằng. Đến phút 77, PVF đã có được bàn thắng để vươt lên dẫn lại 2-1. Từ đường tạt bóng bên cánh trái của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Xuân Bắc, Võ Nguyên Hoàng băng vào thực hiện cú đá tầm thấp đi trúng vị trí của thủ môn Văn Chức bật ra. Ở cú đá bồi tiếp theo, Nguyên Hoàng đã không cho Văn Chức có pha cản phá thứ 2 liên tiếp. 2-1 cho PVF, và đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Thanh Hóa sẽ tái ngộ cùng PVF trong trận chung kết ngày 11-7

Ở trận còn lại,Thanh Hóa tiếp tục thi đấu ấn tượng khi lần này vượt qua HA.GL với tỷ số 2-0 để ghi tên vào trận tranh chung kết với PVF vào ngày 11-7 tới. Các bàn thắng của Thanh Hóa do công của Thái Sơn (26’) và Nguyễn Văn Tùng (50’).

Tác giả: QUỐC CƯỜNG

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok