Thể thao

Thắng cả 5 trận thời Conte, Inter đòi lại ngôi đầu từ Juventus

Đêm qua, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Lazio dù đội hình có nhiều xáo trộn. Như vậy, Nerazzurri đã toàn thắng cả 5 trận đấu ở Serie A mùa giải này. Họ đã đòi lại ngôi đầu từ tay Juventus.

Inter bước vào trận đấu với Lazio với 5 sự thay đổi so với trận gặp AC Milan vào cuối tuần qua. Mặc dù vậy, tiền đạo Lukaku vẫn được HLV Conte tin tưởng bố trí ra sân trong đội hình chính của Nerazzurri.

Thắng cả 5 trận thời Conte, Inter đòi lại ngôi đầu từ Juventus - 1

Đá không hay nhưng Inter vẫn giành chiến thắng trước Lazio

Dù vậy, đây là là trận đấu mà Inter đã thi đấu không tốt. Do đó, bản thân Lukaku cũng không thể hiện được nhiều. Điều quan trọng đội bóng áo Xanh-Đen vẫn giành được chiến thắng với bàn duy nhất của D'Ambrosio.

Với kết quả này, Inter đang dẫn đầu Serie A với 5 trận toàn thắng. Họ đã đòi lại ngôi đầu sau khi bị Juventus vượt mặt vào hôm qua. Có vẻ như Inter đang đi đúng hướng dưới thời HLV Conte.

Bước vào trận đấu này, HLV Conte đã cho Lautaro Martinez nghỉ ngơi. Thay vào đó, Politano được sử dụng bên cạnh Lukaku trên hàng công trong sơ đồ 3-5-2.

Thắng cả 5 trận thời Conte, Inter đòi lại ngôi đầu từ Juventus - 2

Danilo D'Ambrosio ghi bàn duy nhất trận đấu

Dù vậy, Inter có vẻ như không duy trì được trạng thái tốt trước thềm trận đấu. Ngay trong những phút đầu tiên, hàng thủ của họ đã mắc sai lầm. Rất may, Joaquín Correa đã xử lý thiếu quyết đoán trong tình huống cuối cùng.

Mặc dù không chơi hay bằng Lazio nhưng Inter lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 23. Cristiano Biraghi đã có pha treo bóng vào vòng cấm để Danilo D'Ambrosio băng vào đánh đầu tung lưới của Lazio.

Thắng cả 5 trận thời Conte, Inter đòi lại ngôi đầu từ Juventus - 3

Lukaku thi đấu mờ nhạt ở trận này

Những tưởng Inter sẽ hưng phấn hơn sau bàn thắng mở tỷ số bất ngờ thì Lazio đã vùng lên mạnh mẽ và đẩy Inter vào thế chống đỡ vô cùng vất vả.

Phút 34, Joaquín Correa đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Samir Handanovic nhưng cú bấm bóng cuối cùng của anh lại đi không chính xác.

Tới phút 45, thủ thành Handanovic lại xuất sắc cứu thua cho Inter sau khi từ chối cơ hội dứt điểm của Bastos.

Thắng cả 5 trận thời Conte, Inter đòi lại ngôi đầu từ Juventus - 4

Inter đang thăng hoa dưới thời HLV Conte

Sang hiệp 2, Inter đã thi đấu tốt hơn so với hiệp đấu đầu tiên. Hai đội đã có những pha ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn.

Dù vậy, sự xuất sắc của hai thủ môn Handanovic và Strakosha đã khiến cho các chân sút hai bên không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Inter.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; D’Ambrosio, Barella, Brozovic, Vecino (Sensi 57), Biraghi; Politano (Lautaro Martinez 77), R Lukaku (Alexis Sanchez 83)

Lazio: Strakosha; Luiz Felipe, Acerbi, Bastos; Lazzari, Milinkovic-Savic (Berisha 73), Parolo, Luis Alberto (Leiva 66), Jony; Correa, Caicedo (Immobile 53)

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Serie A , inter , Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok