Thể thao

Thần đồng bóng đá Nhật Bản gia nhập Real Madrid?

Thần đồng bóng đá Nhật Bản Takefusa Kubo sẽ trở lại châu Âu và đang ở rất gần Real Madrid.

Sau khi ký hợp đồng với Luka Jovic, Eden Hazard và Ferland Mendy, Real Madrid đã gần đạt được thỏa thuận để có được tiền đạo Takefusa Kubo của FC Tokyo.

Kubo là cựu cầu thủ trẻ của Barcelona và được biết đến với biệt danh “Messi Nhật Bản”. Theo tờ Marca, Kubo sẽ sớm ký hợp đồng 5 năm thi đấu cho Los Blancos.

Marca cũng cho biết thêm, Real Madrid sẽ trả cho FC Tokyo khoản phí chuyển nhượng 2 triệu Euro.

Fox Sport Asia đưa tin Kubo sắp gia nhập Real Madrid.


Đầu tháng này, tờ Mundo Deportivo đưa tin, Kubo là mục tiêu của một số CLB châu Âu, trong đó Real Madrid và Manchester City là hai đội bóng thể hiện sự quan tâm tới thần đồng bóng đá Nhật Bản nhất.

Kubo có 4 năm học ở học viện La Masia của Barcelona nhưng phải rời CLB của Tây Ban Nha vào năm 2015 do đội bóng xứ Catalan bị xử phạt vì ký hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau khi rời Barca, Kubo ký hợp đồng với FC Tokyo, nơi anh đã ghi được 6 bàn trong 30 lần ra sân.

Kubo vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 18 hôm 4/6, điều này đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng trở lại với bóng đá châu Âu. Tờ Football Espana cho biết thêm, trong khi Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với Kubo thì đội bóng cũ của anh là Barcelona lại không có bất cứ động thái nào để đưa tài năng này trở lại Nou Camp.

Nếu gia nhập Real, Kubo sẽ là cầu thủ Nhật Bản, cầu thủ châu Á đầu tiên thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok