Giải trí

Táo Quân 2022 sẽ ghi hình không có khán giả

Theo Tri thức trực tuyến, ê-kíp làm chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022) đã thông tin về kế hoạch ghi hình chương trình trong 2 ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội. Trong đó, do ảnh hưởng và diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, đơn vị sản xuất sẽ không phát hành vé mời như những năm trước. Như vậy, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu không khán giả.

Thông tin thêm về Táo Quân 2022, những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay sẽ là các gương mặt quen như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng. Bật mí về vai diễn của mình trong Táo Quân năm nay, nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô không còn đảm nhận vai Táo Y tế như mọi khi.

Táo Quân là "món quà tinh thần" quen thuộc với khán giả Việt trong đêm giao thừa. Ảnh: Lao động



Chia sẻ với báo Lao Động,nghệ sĩ Vân Dung hy vọng khán giả sẽ đón nhận và cổ vũ cho những nhân tố mới ở "Thiên đình" năm nay. Vân Dung cho biết: "Thiên đình năm nay sẽ có kha khá sự thay đổi".

Tuy nhiên, thông tin về việc NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc có tiếp tục tham gia Táo Quân 2022 hay không vẫn đang được giữ kín. Mọi năm, NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu còn NSƯT Xuân Bắc vào vai Nam Tào, cặp đôi trợ thủ đắc lực của Ngọc Hoàng. Đã có nhiều tin đồi về việc nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc vắng bóng tại Táo Quân năm nay do trong loạt ảnh hậu trường, gần như không thể thấy NSƯT Xuân Bắc. Tuy nhiên, phía đơn vị sản xuất vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về vấn đề này.

Nói về kịch bản Táo Quân 2022, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Các nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận trong vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh sát nhất qua lăng kính, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế".

Anh cũng nhấn mạnh chương trình có thêm những gương mặt mới nhưng không tiết lộ cụ thể.

Táo Quân 2022 dự kiến phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Táo Quân 2022 , Táo Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok