Pháp luật

Tạm giữ đối tượng đâm chết bạn nhậu vì 50.000 đồng

Trong lúc nhậu, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn vì số tiền 50.000 nghìn đồng nên dẫn đến ẩu đả. Trong lúc “hỗn chiến” Cường đã dùng dao đâm chết Trọng vì thách thức mình.

Ngày 10/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Cường, SN 1990, ngụ tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 8/12, Cường cùng với anh Trần Văn Tr., SN 1992, ngụ tỉnh Bình Phước và Vũ Trọng Sỹ, SN 1992, ngụ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước cùng nhau tổ chức nhậu.

Sau khi “chén chú chén anh” xong, cả nhóm rủ nhau tiếp tục đi nhậu “tăng 2 tại một quán bia hơi trên địa bàn khu phố 6, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Tại đây, khi cả nhóm đã ngà ngà say thì anh Cường có nói với Tr. rằng, đang nợ anh này số tiền 50.000 đồng và yêu cầu Tr. phải trả tiền.

Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra vã dẫn đến thách thức. Tr. đã rút trong người ra 1 con dao bấm và thách Cường đâm mình.

Đối tượng Cường hiện đang bị tạm giữ - Ảnh CACC.

Cầm được con dao, sẵn hơi men không làm chủ được hành vi, Cường đã lao tới đâm vào ngực anh Tr. khiến nạn nhân nằm gục xuống dưới đất.

Nhiều người xung quanh phát hiện vụ việc đã đưa anh Tr. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Công an thị xã Phước Long, Công an tỉnh Bình Phước sau đó đã có mặt phong toả hiện trường khám nghiệm và bắt hung thủ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, thi thể anh Tr. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok