Xã hội

Tá hoả phát hiện người phụ nữ tử vong dưới mương nước cạnh xe máy

Trong khi di chuyển qua địa phận xã Phùng Hưng, người dân tá hoả phát hiện một người phụ nữ tử vong cạnh chiếc xe máy dưới mương nước tưới tiêu của xã.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Ngày 11/7, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Phùng Hưng (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) xác nhận thông tin người dân mới đây vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong dưới mương nước thuộc địa phận của xã.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa ngày 10/7, một người buôn đồng nát phát hiện một chiếc xe máy ở dưới mương nhưng không có người tại địa phận thôn Ngọc Nha Hạ (xã Phùng Hưng) nên đã hô hoán mọi người và chính quyền địa phương đến kiểm tra.

Khi mọi người cùng nhau nhấc chiếc xe máy thì bàng hoàng khi phát hiện thể thể một người phụ nữ bị chiếc xe máy đè lên. Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 vài bao hoa chuối.

Nạn nhân được nhân dạng là bà Nguyễn Thị Đ. (43 tuổi, trú tại thông Ngọc Nha Hạ, xã Phùng Hưng). Sau khi khám nghiệm hiện trường, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể chị Điệp về cho gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là do chị Đ. đi buôn hoa chuối không may bị ngã xuống mương nhưng do không có người biết nên đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok