Giải trí

Subeo chủ động đăng ảnh đi ăn cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Đi ăn cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Subeo chủ động làm điều đầu tiên này chứng minh sức hút khủng của mẹ kế.

Subeo chủ động đăng ảnh đi ăn cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh dùng bữa tối cùng Subeo, Đàm Thu Trang và các thành viên trong gia đình. Dòng chú thích ảnh ngay sau đó mới thật sự bất ngờ: "Bữa tối gia đình. P/S: Subeo đăng status này".

Đây là lần đầu tiên Subeo chủ động đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh cùng bố và Đàm Thu Trang. Hai chữ "gia đình" vô cùng ấm áp được cậu bé dùng trong ngữ cảnh này cho thấy, quý tử của Cường Đô La phải cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp và cảm nhận được tình cảm chân thành từ Đàm Thu Trang cùng những người thân khác nên mới chủ động viết như thế.

Sau đám cưới ngày 27/8 vừa qua, cặp đôi Đàm Thu Trang và Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) luôn nhận được quan tâm của người hâm mộ. Nhắc tới Cường Đô la, người đẹp dành nhiều lời khen ngợi ông xã. Trong mắt Đàm Thu Trang, ông xã là một người ấm áp, chăm sóc vợ. "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói" - Đàm Thu Trang chia sẻ.

Nói về việc về ở chung nhà, Đàm Thu Trang cho hay, cô đưa ra quan điểm ngay từ đầu với Cường Đô la về việc dạy bảo con. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn: "Thương Subeo là cách tôi thể hiện tình yêu với anh Cường".

Đàm Thu Trang cũng cho biết bé Subeo tự nguyện gọi cô là mẹ nhưng cô không bao giờ can thiệp vào chuyện nuôi dậy con của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dậy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm", cô tâm sự trên Đẹp.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok