Pháp luật

Sự thật nóng vụ cha đánh gãy chân con 2 tháng tuổi

Do không có tiền chữa cho con, T đã cố tình kể bé bị cha mình bạo hành và nhờ người khác đăng lên mạng xã hội để kêu gọi giúp đỡ.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ bé trai 2 tháng tuổi nghi bị cha đánh gãy chân, ngày 2/6, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân cháu L.G.B. (2 tháng tuổi, tại huyện Bù Đốp) bị gãy chân là do bị người cha (Lê Văn Sơn) sơ ý giẫm lên.

Những thông tin đăng trên mạng về việc người cha đánh con 2 tháng tuổi gãy chân là sai sự thật.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Bù Đốp xác định, do không có tiền chữa trị cho con, chị L.T.T (mẹ ruột B) cố tình kể sai sự thật vụ việc rằng bé bị chính cha mình bạo hành và nhờ chị P.T.M.C đăng thông tin lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng mạng hỗ trợ.

Cháu L.G.B gãy chân do người cha sơ ý giẫm chứ không phải đánh đập như lời kể của người mẹ

Sau đó, chị C đã sử dụng tài khoản ngân hàng của mẹ ruột là bà T.T.N trong bài viết để người dân gửi tiền ủng hộ mẹ con T. Số tiền cộng đồng mạng ủng hộ được xác định là hơn 20 triệu đồng.

Công an huyện Bù Đốp đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý T cùng những người liên quan vì đăng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội theo quy định của pháp luật.

Cùng với đó, Công an huyện Bù Đốp khuyến cáo người dân sử dụng mạng xã hội cần cảnh giác, không để lòng tốt của mình bị người khác lợi dụng.

Trước đó, nhiều người chia sẻ thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành đến gãy chân. Theo nguồn thông tin này, do đêm bé quấy khóc khiến người cha này ngủ không ngon giấc. Do vậy, người đàn ông này đã đá vào chân bé. Sau đó, ông ngoại đã đưa cháu đi chụp X-Quang và phát hiện chân bé gái bị gãy.

Tuy nhiên, gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp thuốc cho bé. Được biết, mẹ của cháu bé và Sơn sống chung với nhau như vợ chồng và hạ sinh được cháu.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok