Giải trí

Song Hye Kyo còn yêu Song Joong Ki nhưng vẫn quyết ly hôn

Dân mạng Hàn Quốc lan truyền thông tin Song Hye Kyo khẳng định cô sẽ không bao giờ ngừng yêu Song Joong Ki nhưng cô không có lựa chọn nào khác.

Mới đây, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là người có lỗi. Mới nhất, có thông tin Song Hye Kyo thực tế rất thật lòng với Song Joong Ki. Cụ thể, dân mạng Hàn Quốc đang lan truyền bài phỏng vấn được cho là của nữ diễn viên này.

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo bật khóc rồi rời đi. Khi trở lại, cô gửi lời xin lỗi vì sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Song Hye Kyo còn chia sẻ, cô chưa thể vượt qua nỗi buồn hôn nhân gặp trục trặc.

Đặc biệt, nữ diễn viên nói rằng quyết định ly hôn vốn rất khó khăn với cô. “Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu anh ấy, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Ngay cả khi đó là một quyết định khó khăn, tôi vẫn quyết định nộp đơn ly hôn", Song Hye Kyo nói.

Nếu đây đúng là bài phỏng vấn của Song Hye Kyo thì có thể thấy, lý do cô ly hôn không phải vì hết yêu. Ngoài ra, theo một người bạn của Song Hye Kyo, nữ diễn viên này đã sụt cân, khóc rất nhiều khi hôn nhân rạn nứt.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo thời mặn nồng.

Không chỉ Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng được cho là đã rất đau khổ khi quyết định ly hôn. Một nguồn tin tiết lộ, Song Joong Ki bị căng thẳng chuyện cá nhân, dẫn đến bị rụng tóc rất nhiều trong suốt thời gian quay phim "Arthdal Chronicles”.

Hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng đối mặt với nguy cơ bị mất các hợp đồng quảng cáo. Theo Soompi, các nhãn hàng đang xem xét có nên tiếp tục hợp đồng hay không vì những tin đồn tiêu cực khi cặp đôi ly hôn.

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6. Cả hai sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong khoảng 1 tháng, không hòa giải.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok