Thể thao

Son Heung-Min tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Crvena Zvezda

Bỏ lại đằng sau nỗi ám ảnh về chấn thương của Andre Gomes, Son Heung-Min đã có một trận đấu xuất sắc với 1 cú đúp giúp Tottenham giành chiến thắng 4-0 trước Crvena Zvezda.

Bước vào trận đấu này, Son Heung-Min có tên trong đội hình xuất phát sau khi được xóa án phạt thẻ đỏ tại Premier League và anh đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình để bỏ lại đằng sau nỗi ám ảnh về chấn thương của Andre Gomes.

Phút 34, tuyển thủ Hàn Quốc đã có 2 cú dứt điểm liên tiếp tạo nên tình huống lộn xộn trước khung thành Crvena Zvezda. Từ tình huống này, Lo Celso đã sút tung lưới đội bóng Serbia, ghi bàn giúp Tottenham dẫn trước với tỷ số 1-0.

Tới phút 44, Crvena suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa sau 2 pha dứt điểm trúng khung gỗ của Tottenham. Tuy nhiên, tỷ số hiệp 1 khép lại với lợi thể tạm nghiêng về đại diện nước Anh.

Sang đến hiệp 2, đây là hiệp đấu của riêng cá nhân Son Heung-Min khi chỉ trong vòng 4 phút từ 57 đến 61, tiền đạo người Hàn Quốc ghi liên tiếp 2 bàn giúp Tottenham vươn lên dẫn 3-0.

Tỷ số được ấn định 4-0 cho Tottenham ở phút 86 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người là Christian Eriksen sau cú chân quyết đoán trong vòng cấm địa Crvena Zvezda.

Thắng đậm Crvena Zvezda, Tottenham giữ vững vị trí thứ 2 bảng B với 7 điểm giành được sau 4 lượt trận nhiều hơn đội đứng thứ 3 là Crvena Zvezda 4 điểm.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok