Xe

"Soi" hai mẫu xe "sang chảnh" Sprint S và Primavera S của Piaggio sắp ra mắt tại Việt Nam

Hãng xe máy nước Ý đã chính thức bổ sung phiên bản mới cho hai mẫu xe tay ga tại Việt Nam là Vespa Sprint S và Primavera S với giá bán từ 76,5 - 77,5 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam công bố kế hoạch bán ra thị trường gồm hai phiên bản mới Vespa Sprint S, Vespa Primavera S; và hai lựa chọn màu mới cho phiên bản Vespa Primavera tiêu chuẩn gồm màu xanh lam và màu be.

Với tên gọi mới (thêm chữ S) và màu sắc mới để phân biệt cho Primavera S (đỏ nhám) và Sprint S (đen/ghi bóng và xanh lam nhám), hai mẫu xe này có giá bán lần lượt là 76,5 triệu đồng và 77,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Vespa Primavera và Vespa Sprint mới thừa hưởng sự trang nhã tinh tế trong thiết kế của Vespa 946 - mẫu xe Vespa tự hào nhất mọi thời đại, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi lái xe.

Chiếc Vespa Sprint S.


Cụ thể, Vespa Sprint S mang phong cách thể thao, trẻ trung và nam tính, với những chấm phá mới tinh tế, thanh lịch trên thiết kế năng động sẵn có của phiên bản Vespa Sprint hiện tại. Trên nền màu sơn cá tính ghi bóng, đen bóng và xanh lam nhám của thân xe bằng thép nguyên khối được tô điểm thêm dải tem thể thao đen-đỏ nổi bật.

Các chi tiết logo S, ốp còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng; yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám.

Cả hai mẫu xe này đều được tính hợp một số tính năng tiện dụng cho người dùng, như cổng sạc USB, khóa từ, đèn pha LED hai tầng…

Piaggio Việt Nam cũng đã tung ra hai màu sắc mới cho mẫu Primavera tiêu chuẩn (màu be và xanh lam) với giá bán giữ nguyên ở mức 74,5 triệu đồng.

Tác giả: Thiện Anh

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Primavera S , Sprint S , mẫu xe , Piaggio

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok