Du lịch

Singapore xinh đẹp và mới mẻ qua góc nhìn của MC Anh Tuấn​

“Từng đến Singapore khá nhiều nhưng lần nào tôi cũng khám phá thêm được những điều mới mẻ, thú vị”, MC Anh Tuấn cho biết.

- Anh vừa có 2 năm làm đại sứ quảng bá cho các hoạt động du lịch ở Singapore. Sau những chuyến tham quan đất nước này, anh có cảm nhận gì?

- Lần nào đến Singapore tôi cũng có cảm giác như chưa từng tới. Điều này khá đặc biệt bởi tôi từng nghĩ diện tích Singapore khá nhỏ, đi 1- 2 ngày là hết cái để xem và đây chỉ là thiên đường của những tín đồ mua sắm. Tuy nhiên, càng trải nghiệm, khám phá, tôi càng bất ngờ bởi có rất nhiều điều mới mẻ, vui nhộn luôn chờ tôi ở đảo quốc xinh đẹp này.


Đối với Anh Tuấn, Singapore luôn mang lại nhiều niềm vui bất ngờ.

- Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ trong những lần đến thăm Singapore?

- Gần như chuyến đi nào trong suốt hai năm làm đại sứ của tôi cũng có những điều mới lạ, đúng như thông điệp “Đi là mới, tới là vui”. Nếu chỉ chọn một kỷ niệm để kể, có lẽ tôi sẽ chọn những giây phút tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Mới đây nhất, khi chơi jetpack trên bãi biển của đảo Sentosa, tôi cứ có cảm giác như mình đang bay trên mặt nước vậy.


Anh Tuấn trải nghiệm cảm giác bay trên mặt nước với trò chơi jetpack.

- Còn về ẩm thực, anh có ấn tượng như thế nào về các món ăn tại Singapore?

- Mỗi món ăn ở đây đều có những câu chuyện liên quan đến văn hóa đằng sau nó. Tôi muốn nhấn mạnh với các bạn đến sự đa dạng, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đông tây kết hợp ở Singapore. Tôi tin đây là một trong những nét độc đáo có một không hai ở đất nước này.

- Nếu được chọn một món ăn để giới thiệu, anh sẽ chọn món nào?

- Gần đây nhất, tôi đã thử một món rất đặc biệt. Chỉ với nguyên liệu chính là bột nhưng đầu bếp đã sáng tạo thành rất nhiều hình thức và kiểu ăn khác nhau, từ món mặn đến món ngọt. Mới nhắc đến thôi mà tôi đã muốn được quay lại Singapore ngay để thỏa mãn vị giác của mình.


Tại Singapore, nét ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại luôn là điều hấp dẫn du khách.

- Theo anh, Singapore có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình được không?

- Trong vai trò là một khách du lịch, tôi thấy Singapore là một đất nước nhỏ nhưng có sự bố trí các điểm đến phù hợp cho nhiều đối tượng. Những người bận rộn vẫn có thể kết hợp xem, ăn, chơi, mua sắm… Với những nhóm bạn bè hay cả gia đình, Singapore có những không gian, điểm đến riêng đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng.

- Anh có thể đưa ra vài gợi ý cho những ai muốn chọn Singapore làm điểm đến dịp Tết này?

- Các bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi tại các câu lạc bộ ven biển như Tanjong Beach Club, khám phá khu Hajilane, Kampong Glam hay cuộc sống đêm sôi động ở vịnh Marina và khu Clark Quay… Để tham khảo thêm địa điểm, hãy cùng xem các clip quảng bá của tôi nhé.

- Với vai trò là đại sứ của chương trình “Đi là mới, tới là vui”, nếu đưa ra một chia sẻ thật ngắn gọn, anh sẽ nói gì cùng khách du lịch?

- Tôi nghĩ, quan trọng nhất là bạn phải hòa mình vào cuộc sống và văn hóa Singapore để có những cảm nhận chân thực nhất về đất nước nhiều màu sắc, hấp dẫn này. Hãy trải nghiệm, bạn sẽ ngạc nhiên nhận ra Singapore chứa đựng quá nhiều điều mới mẻ.

Tác giả bài viết: Hà Mỹ Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok