Số hóa

Siêu phẩm giá rẻ Galaxy S21 FE không ra mắt tại Hàn Quốc mà chỉ tại một sô thị trường

Mẫu smartphone cao cấp - giá rẻ Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt trong sự kiện CES diễn ra vào tháng 1/2022. Theo nguồn tin từ hãng truyền thông Hàn Quốc Ddaily, Samsung đã quyết định không bán chiếc điện thoại này tại Hàn Quốc mà chỉ ra mắt ở một số quốc gia và khu vực như Châu Âu, và các đại lý sẽ thay mặt họ bán nó.

Điện thoại di động này của Samsung là mẫu có cấu hình thấp nhất trong dòng Galaxy S21. Chiếc máy này cũng được trang bị Qualcomm Snapdragon 888 SoC. Các phương tiện truyền thông cho rằng việc cung cấp các bộ phận chính của điện thoại đã bị trục trặc và bỏ lỡ thời điểm phát hành ban đầu.


Một người phụ trách của Samsung Electronics cho biết: “Mặc dù có những ý kiến ​​khác nhau trong nội bộ, nhưng Chủ tịch Samsung Mobile Lu Taiwen rất ủng hộ việc ra mắt Galaxy S21 FE”. Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận chiếc điện thoại này có được hồi âm hay không.


IT House trước đó đã báo cáo rằng điện thoại di động dòng Galaxy S22 thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ được phát hành vào năm 2022 và các bức ảnh chụp thực độ nét cao của mẫu hàng đầu Galaxy S22 Ultra đã được tiết lộ.

Sản phẩm khẳng định bút cảm ứng S Pen được tích hợp sẵn, trở thành sản phẩm kế nhiệm cho dòng Note trước đây. Một số người tố cáo rằng Samsung Galaxy S21 FE sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 1 năm 2022 và sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 11 tháng 1.

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung đã công bố việc mình phát triển thành công LPDDR5X DRAM hứa hẹn trang bị cho hàng loạt smartphone trong tương lai với RAM siêu khủng.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy S21 FE , Galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok