Số hóa

Samsung phát triển loa thông minh Galaxy Home Mini 2 và câu chuyện bí mật đằng sau

Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung đã sản xuất hai loa thông minh – Galaxy Home và Galaxy Home Mini. Cả hai đều được cung cấp bởi trợ lý thông minh Bixby của riêng Samsung, nhưng chúng chưa bao giờ thực sự được bán.

Bạn có thể nhận được Galaxy Home Mini khi mua Galaxy S20 ở Hàn Quốc. Và dường như Samsung không muốn từ bỏ việc bán loa thông minh của mình.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về phần cứng hoặc phần mềm của chiếc loa thông minh này. Có thể sẽ có một thông báo chính thức về Galaxy Home trong sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22 vào ngày 8/2 sắp tới.

Nói qua một chút về loa thông minh Galaxy Home. Thiết kế của nó giống như một chiếc bình đựng hoa, với mặt ngoài được bọc vải giống như Apple HomePods. Phía dưới có 3 chân để đặt loa lên trên các bề mặt phẳng như bàn, kệ giường ngủ… Mặt bên trên của loa được làm phẳng chứa các nút bấm vật lý như dừng/phát, chuyển bài hát hay âm lượng.

Loa thông minh Galaxy Home có khả năng toả âm thanh ra nhiều hướng với 6 màng loa toàn dải và một màng Sub-woofer để đảm nhiệm dải âm trầm. Nó cũng được trang bị tới 8 microphone tầm xa luôn lắng nghe để nhận điều khiển bằng giọng nói của người dùng.

Ngoài ra, Galaxy Home còn được tích hợp trợ lý ảo Bixby nên có thể nhận lệnh khi nghe thấy người dùng nói “Hey Bixby”. Đặc biệt Bixby trên loa thông minh Galaxy Home hoạt động tương tự như trợ lý ảo trên điện thoại với đầy đủ các lệnh và tính năng.

(Techz.vn) Dưới đây là danh sách thiết bị Samsung sẽ được nâng cấp lên giao diện One UI 4.1.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy Home Mini 2 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok