Đẹp

Sai lầm khi làm đẹp khiến làn da khóc thét

Làn da khóc thét vì những sai lầm nghiêm trọng nhiều chị em hay mắc trong quá trình làm đẹp.

Đi ngủ mà không tẩy trang

Nhiều chị em mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi tẩy trang.

Quy tắc đầu tiên để có làn da tuyệt vời rất đơn giản, bạn chỉ cần loại bỏ các lớp trang điểm và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Vì vây, cho dù là buổi chiều tối khi bạn từ chỗ làm về nhà hay lúc đêm muộn khi bạn đi chơi về trễ hãy luôn nhớ tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ.

Làm đẹp từ trong nhà bếp

Nhà bếp chính là một kho tàng bí quyết làm đẹp cho da theo nghĩa đen. Cách làm đẹp cho da tốt nhất là làm đẹp từ bên trong, vì vậy những gì bạn ăn có vai trò rất quan trọng đến sức khỏe của làn da.

Trái cây tươi và rau củ chính là bí quyết giúp làn da tỏa sáng, hãy thêm những thực phẩm lành mạnh này vào chế độ ăn uống và chờ đợi kết quả mà nó làm cho làn da của bạn.

Sử dụng sản phẩm rửa mặt và tẩy da chết 2 trong 1

Việc sử dụng sản phẩm rửa mặt và tẩy da chết 2 trong 1 mang lại nhiều tiện lợi vì chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất có được cả hai công dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào bản chất và độ mạnh của tính năng tẩy tế bào chết trong sản phẩm cũng như loại da, tình trạng da và điều kiện sống, sinh hoạt tần suất sử dụng sản phẩm này cần phải được điều chỉnh phù hợp.

Một sản phẩm rửa mặt đơn thuần, chúng ta có thể sử dụng 1-2 lần/ngày. Nếu có cả tính năng tẩy tế bào chết, ta dùng thường xuyên sẽ khiến mất đi lớp sừng bảo vệ da, làm da mỏng đỏ, dễ kích ứng, dễ bắt nắng và dẫn tới sạm da. Vì vậy, đa số những sản phẩm 2 trong 1 không phù hợp để sử dụng ngày 2 lần/ngày.

Chọn những loại trái cây giàu dinh dưỡng nhất để đắp mặt

Việc sử dụng những công thức tự nhiên có nguồn gốc từ các loại trái cây để đắp mặt nạ giúp tăng cường độ ẩm, giúp da sáng và mịn màng. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá thường xuyên sẽ dẫn đến rất nhiều tai hại như kích ứng, mẩn đỏ, bong da, bắt nắng làm sạm da.

Khi sử dụng ngoài da, rất nhiều dưỡng chất không thể được hấp thu qua da do nhiều nguyên nhân khác nhau như kích thước phân tử quá lớn, pH môi trường không phù hợp cho thẩm thấu, nồng độ hoạt chất không đủ cao để phát huy tác dụng sinh học trên da. Tác dụng chủ yếu của việc đắp các loại mặt nạ trái cây là tẩy da chết, giúp da láng mịn, trắng sáng và ẩm mượt hơn.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: da chết , sai lầm , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok