Thể thao

Ronaldo gọi cưỡng hiếp là tội ác ghê tởm

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khẳng định hành vi hiếp dâm là tội ác ghê tởm và tiếp tục phủ nhận lời cáo buộc của Kathryn Mayorga.

Một tuần qua, cái tên Ronaldo xuất hiện với tần suất rất dày trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng, đáng buồn cho CR7 khi anh được nhắc đến không vì phong độ trên sân vì lời cáo buộc hiếp dâm từ người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga.

Giữa thời điểm căng thẳng, Ronaldo chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự cứng rắn trên mạng xã hội. “Tôi kiên quyết phủ nhận tất cả những gì họ cáo buộc. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, đi ngược với chuẩn mực đạo đức", CR7 viết.

"Tôi muốn làm cho ra lẽ vụ này, mọi lời buộc tội đều sai sự thật và được tạo bởi những người muốn lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi. Hãy chờ đợi kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra”, Ronaldo cương quyết.

Ronaldo khẳng định không giở trò đồi bại với Mayorga.

Trước đó, cựu tiền đạo Real Madrid phân trần qua đoạn video trên trang cá nhân. “Họ muốn lợi dụng tên tuổi của tôi để nổi tiếng. Điều này quá bình thường và tôi quen rồi. Lúc này, tôi rất hạnh phúc và mọi thứ đều tốt cả”, anh nói.

Theo yêu cầu từ phía Mayorga, cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra (hôm 1/10) nhắm vào Ronaldo và xem xét yêu cầu đòi bồi thường của người phụ nữ này. Đó là một giáo viên 34 tuổi và từng là người mẫu vào năm 2009, thời điểm mà cô nói bị Ronaldo tấn công.

Theo tường thuật của Mayorga, câu chuyện bắt đầu từ ngày 13/6/2009 khi Ronaldo và cô gặp nhau ở cuộc hộp đêm tại Las Vegas. Cánh báo chí đã ghi lại rất nhiều hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện cử chỉ thân mật với Mayorga. CR7 nắm tay và đôi lúc thì thầm vào tai cô người mẫu.

Hộp đêm kết thúc, Ronaldo rủ Mayorga và một người bạn về căn hộ trên tầng cao của mình để ngắm cảnh Las Vegas. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gọi Mayorga xuống bể bơi, nhưng cô từ chối vì sợ làm hỏng bộ váy dạ tiệc.

Mayorga khẳng định tiếp đó, CR7 mang cho cô chiếc quần short và áo phông, yêu cầu cô gái đi về phía phòng tắm để thay trang phục.

Nếu bị buộc tội, Ronaldo có thể phải ngồi tù.

Mayorga kể trong lúc cô đang thay đồ, Ronaldo đột ngột bước vào khi trên người mặc trang phục “thiếu vải” và yêu cầu cô gái thực hiện hành vi tình dục. Mayorga từ chối, tìm cách rời đi, song bị CR7 kéo vào phòng ngủ và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Mayorga khẳng định trong căn phòng chỉ có hai người, những tiếng hét “không, không không” của cô trở nên vô hại.

Nói trên sóng truyền hình, Mayorga cho biết cô bị trầm cảm nặng từ vụ việc này. Mayorga yêu cầu Ronaldo bồi thường với số tiền lên đến hàng triệu USD. Luật sư của Mayorga là ông Larissa Drohobyczer cho biết thân chủ của mình đang bị stress khá nặng và từ chối trả lời mọi cuộc phỏng vấn.

Cảnh sát đang tích cực điều tra và kết quả cuối cùng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Nếu lời cáo buộc của Mayorga là sự thật, Ronaldo sẽ phải bồi thường nặng và có khả năng ngồi tù.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok