Giải trí

Quỳnh Nga hội ngộ tình địch Bảo Thanh 'Về nhà đi con' thân thiết, đọ sắc cùng nhau

Quỳnh Nga trong vai Nhã hội ngộ "tình địch" Thư - diễn viên Bảo Thanh trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội.

Tình địch Thư - Nhã trong Về nhà đi con thân thiết, đọ sắc cùng nhau.

Thay vì hình ảnh của Nhã ‘tiểu tam’ lả lơi trong phim ‘Về nhà đi con’, diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy trắng muốt. Tại đây, cô hội ngộ "tình địch" Thư - diễn viên Bảo Thanh. Khá thú vị khi Bảo Thanh diện đầm đen, đối nghịch với Quỳnh Nga.

Khác trên phim, ngoài đời Quỳnh Nga và Bảo Thanh thân thiết. Họ cùng nhau chụp ảnh, đọ sắc như chị em thân thiết.

Bất ngờ trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh truyền hình vì việc gia đình, Quỳnh Nga lập tức gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim lấy nước mắt của khán giả "Về nhà đi con". Vai "tiểu tam" phá ngang gia đình đang yên ấm của Thư - Vũ đã làm khán giả bất bình, phản ứng mạnh khiến chính Quỳnh Nga cũng sốc.

Quỳnh Nga cho biết cô vẫn cảm thấy khi mặc dù bị inbox chửi bới nhưng ra đường cô được rất nhiều khán giả nhận ra và xin chụp hình chung, khán giả khi gặp cô đều rất vui vẻ và khen cô hiền dịu hơn trên phim rất nhiều, không đanh đá ghê gớm như Nhã trên phim.

Nữ diễn viên bày tỏ chính sự đón nhận của khán giả, kể cả yêu thương và ghét bỏ Nhã, đều là những động lực mạnh mẽ để Quỳnh Nga phấn đấu hơn trong sự nghiệp diễn xuất mà cô theo đuổi. Hiện cô đang tham gia một phim truyền hình mới sắp phát sóng và chuẩn bị quay lại ca hát. Hiện tại, Quỳnh Nga sẽ dành 100% tâm sức cho sự quay trở lại các hoạt động nghệ thuật.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok