Thể thao

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng không mất tiền học đại học

Ba cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng sẽ được học miễn phí với chương trình đặc thù của trường Đại học sư phạm Thể dục Thể thao.

Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao (ĐHSP TDTT) Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 vào sáng qua. Theo đó, trường đã công bố quyết định công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục với 3 tân sinh viên đặc biệt gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng.

Ba cầu thủ này nhập học khóa 53 trùng với dịp trường ĐHSP TDTT Hà Nội được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục do Trung tâm kiểm định chất lượng đại học quốc gia Hà Nội thực hiện. Đây là trường khối thể thao đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn kiểm định quốc gia theo Bộ tiêu chuẩn mới.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng - tân sinh viên trường ĐHSP TDTT Hà Nội nói: "Trước tiên, vừa bước vào trường tôi thực sự thấy mình trẻ ra, tôi có mặt trong trường như được trở lại thời mình còn đi học. Tôi rất vui mừng vì là một trong những tân sinh viên của trường.

Tôi mong muốn có thể học thêm nhiều kinh kiệm nữa để sau này hết đá bóng sẽ có cơ bản để có thể truyền đạt lại cho các bạn sau này. Tôi sẽ cố gắng học tập rèn luyện để tiếp thu nhiều kiến thức, nhân cách để trở thành một thầy giáo trong tương lai".

Được biết, do đặc thù tập luyện và thi đấu nên những tân sinh viên Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng... sẽ được đặc cách học miễn phí ngay trong đại bản doanh CLB Viettel theo hình thức học tín chỉ, với chương trình học được xây dựng và điều chỉnh phù hợp.

Tác giả: Vy Cầm

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok