Thể thao

Quang Hải dính chấn thương nặng, vắng mặt ở trận gặp Thái Lan

Trong sáng nay (4/12), Quang Hải đã được các bác sỹ của U22 Việt Nam đưa đi kiểm tra tại bệnh viện để có xác định chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này. Với chẩn đoán bị rách cơ, tiền vệ 22 tuổi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam, U22 Việt Nam phải rất vất vả mới có thể vượt qua được U22 Singapore với tỷ số tối thiểu, với pha lập công duy nhất của tiền đạo Đức Chinh ở những phút cuối trận.

Chiến thắng này giúp chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng B và có cơ hội lớn góp mặt ở bán kết, song cũng phải trả một cái giá rất đắt với chấn thương khá nặng của tiền đạo Quang Hải.

Cụ thể, Quang Hải dính chấn thương trong hiệp 1 và được thay thế bởi Đỗ Hùng Dũng trong sư lo lắng của BHL đội tuyển và người hâm mộ.

Trong sáng nay (4/12), Quang Hải đã được các bác sỹ của U22 Việt Nam đưa đi kiểm tra tại bệnh viện để có xác định chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này. Với chẩn đoán bị rách cơ, tiền vệ 22 tuổi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Thái Lan.

Về thời gian hồi phục, bác sĩ U22 Việt Nam chưa có thông báo cụ thể, tuy nhiên trong trường hợp xấu nhất, Quang Hải hoàn toàn có thể vắng mặt ở SEA Games những trận còn lại nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết.

Đây thực sự là một tin sốc với HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ Việt Nam. Quang Hải là cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và là mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện của trận đấu với những pha làm bàn xuất thần.

Quang Hải dính chấn thương nặng trong trận gặp U22 Indonesia. Ảnh: BongdaPlus

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua hai đối thủ được đánh giá yếu hơn là U22 Singapore và U22 Lào. Ngược lại U22 Indonesia đã ghi tới 8 bàn thắng vào lưới đội bóng đang đứng cuối bảng là Brunei và có cơ hội lớn vào bán kết giải đấu năm nay.

Hiện tại U22 Việt Nam có 12 điểm, hiệu số +13 đứng đầu bảng B, trong khi U22 Indonesia có được 9 điểm với hiệu số bàn thắng bại là dương 11 xếp ở vị trí thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về U22 Thái Lan với 9 điểm, hiệu số +10 do đó cơ hội vào bán kết giải đấu năm nay vẫn tiếp tục được chia đều cho cả 3 đội tuyển.

Ở trận đấu cuối vòng bảng diễn ra chiều mai, U22 Việt Nam sẽ đại chiến với U22 Thái Lan trong khi U22 Lào sẽ gặp U22 Indonesia. Nếu U22 Việt Nam để thua tối thiểu trước U22 Thái Lan, chúng ta vẫn vào vòng đấu loại trực tiếp, thậm chí chúng ta sẽ vào vòng hai với ngôi nhất bảng B nếu hòa hoặc thắng người U22 Thái Lan ở trận đấu chiều mai.

Trong trường hợp U22 Việt Nam để thua Thái Lan 2 bàn trở nên mà U22 Lào thua U22 Indonesia chúng ta sẽ bị loại ngay từ vòng bảng bất chấp có được 4 chiến thắng trước đó.

Tác giả: Q. Phạm (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok