Giới trẻ

Quá đà với điệp khúc 'Bay lên trời là em bay ra ngoài', nữ CĐV bị dân mạng chỉ trích

Hô khẩu hiệu: "Bay lên trời là em bay ra ngoài" quá nhiều khiến người xem khó chịu, nữ CĐV bị dân mạng tấn công tài khoản Facebook.

Tại Sea Games 30 vừa qua, câu hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài" của một nữ CĐV Việt Nam mỗi khi đối thủ được thực hiện quả đá phạt đã trở thành câu hot trend để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo và được các CĐV thích thú chia sẻ.

Tuy nhiên, sau trận U23 Việt Nam-U23 UAE tối 10/1, đặc biệt là trận hòa không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan tối 13/1, câu hát này đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng lời hát của chị phản cảm, gây mất tập trung cho các cầu thủ trên sân và yêu cầu nữ CĐV nên dừng lại.

Nhiều người vào facebook người phụ nữ chửi bới. Ảnh: Thế giới trẻ

Nhiều người cho rằng, âm thanh đó chói tai, gây khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ trên sân. Hành động của nữ CĐV đã chạm ngưỡng “quá đà” và “đã đến lúc nên dừng lại” vì vui thôi đừng vui quá.

Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng đã đổ bộ vào Facebook cá nhân của nữ CĐV để chửi bới, chỉ trích bằng nhiều từ ngữ khiếm nhã.

“Mình rất khâm phục các CĐV theo chân đội tuyển sang cố vũ tinh thần nhưng mà cái câu 'bay lên trời bóng bay lên trời' thực sự rất khó nghe và nghe nhiều thành lố. Mong chị cổ vũ các cầu thủ lặng lẽ thôi ạ", tài khoản M.T để lại ý kiến.

Một số ý kiến bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

“Hét nhiều như này chỉ có cầu thủ mình nghe thấy rồi mất tập trung chứ cầu thủ đội bạn có hiểu gì đâu. Nghe ít còn được, nghe nhiều cảm thấy chán, mãi bài ca ấy, bắt đầu thấy phản cảm rồi đấy”, bạn H.L viết.

“Giọng chói mà cứ mỗi lúc hô một nhiều, không hiểu các khán giả ở sân thấy thế nào thì xem qua truyền hình thấy không hề dễ chịu”, một cư dân mạng bình luận.

Có lẽ, vì quá bực bội nên cư dân mạng không thể giữ bình tĩnh và buông ra những lời nói khó nghe. Tuy nhiên, muốn góp ý cho hành động này, cư dân mạng có thể dùng cách khác chứ không nên chửi bới hay bình luận thiếu văn hóa.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok