Xã hội

Phát hiện thi thể bé trai 6 tuổi sau 3 ngày bị mất tích ở Nghệ An

Sau 3 ngày bị mất tích, một bé trai 6 tuổi ở Nghệ An được phát hiện đã tử vong dưới sông.

Khu vực phát hiện thi thể bé V. - Ảnh: ẢNH B.HẬU

Sáng 19.9, bà Lô Thị Thủy, Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, sáng nay 19.9, người dân địa phương phát hiện thi thể bé Hà Văn V. (6 tuổi, ngụ xã Lạng Khê) bị mất tích 3 ngày qua, trên sông Lam.

Sau khi thi thể cháu V. được đưa lên bờ, xác định trên người bé trai này không có dấu hiệu bất thường, người thân cũng không nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên không yêu cầu các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi mà xin đưa cháu về để mai táng.

Trước đó, chiều ngày 16.9, người thân của cáu V. đến trình báo với chính quyền địa phương việc bé V. bị mất tích sau khi theo bà nội ra đồng chăn thả bò. Ngay sau đó, chính quyền đã huy động hàng chục người cùng người thân cháu bé tìm kiếm khắp cánh đồng nhưng không có két quả.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương cho biết trước đó có một người phụ nữ lạ mặt đến địa phương, mang theo một chiếc ba lô. Người này ngủ lại ở một nhà dân trên địa bàn và sau khi sự xảy ra sự việc cháu bé bị mất tích thì người này cũng rời địa phương.

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy thi thể cháu bé, lãnh đạo xã Lạng Khê đã bác bỏ nhận định cháu bé bị bắt cóc mà người dân đồn thổi, đồng thời xác định cháu bé bị rơi xuống sông và bị tử vong do đuối nước.

Bà Lô Thị Thủy cũng cho biết, bố mẹ phải đi làm ăn xa, cháu V. được gửi cho bà nội chăm sóc. Chiều ngày 16.9, cháu V. vừa đi học về, theo bà nội ra đồng thì gặp nạn.

Tác giả: Khánh Hoan

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok