Pháp luật

Phát hiện thi thể bé trai 2 ngày tuổi với nhiều vết đâm trên người

Theo cơ quan Công an, thi thể của một trẻ sơ sinh 2 ngày tuổi đã được phát hiện với nhiều vết thương trên đầu và lưng nghi bị dùng vật sắc nhọn đâm trúng.

Khu vực nhà kho nơi phát hiện thi thể. Ảnh: BVPL

Sáng ngày 8/4, ông Lò Văn Biên, Chủ tịch UBND xã Tà Lèng, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh khoảng 3kg, trên người có vết đâm của một vật sắc nhọn, nghi bị sát hại, rồi vùi thi thể gần kho của một doanh nghiệp ở xã Tà Lèng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Theo ông Biên, khoảng 3h sáng ngày 4/4, người của doanh nghiệp trên địa bàn xã đã phát hiện gần kho vật liệu có "nhô đất lạ", ngay trước cửa kho. Khi mọi người đến kiểm tra, tá hỏa phát hiện một phần thi thể bé sơ sinh nhô lên trên mặt đất.

Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan Công an, đến khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân là bé trai, nặng 3kg, chào đời trước đó không lâu. Thi thể được chôn cất khá nông, sâu chỉ khoảng 20cm.

Xác minh các phụ nữ mới sinh hoặc đang mang bầu ở xã Tà Lèng, cảnh sát không phát hiện những người này liên quan đến vụ án.

Nguồn tin Zing.vn cho biết Công an tỉnh Điện Biên đang huy động lực lượng rà soát tất cả các bệnh viện, trạm xá, doanh nghiệp và địa bàn trên toàn tỉnh để xác định tung tích nạn nhân.

Tác giả: Huy Vũ

Nguồn tin: Ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok