Thế giới

Phát hiện chồng xâm hại, ép buộc cô gái lạ sinh con nối dõi, người vợ có động thái khiến dân tình không thể hiểu nổi

Vụ việc kéo dài tới 16 tháng với những tình tiết khiến dư luận sôi máu, không thể chấp nhận được hành vi của cặp đôi này.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một cô gái 21 tuổi đến từ Maharashtra đã bị một người đàn ông giam giữ, cưỡng hiếp và ép buộc sinh con nối dõi cho gã.

Vào ngày 12/11, cảnh sát địa phương cho hay họ đã bắt giữ nghi phạm Rajpal Singh (38 tuổi) với cáo buộc giam giữ cô gái trẻ trong 16 tháng, xâm hại và ép cô phải sinh con cho mình. Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân được tìm thấy bất tỉnh ở bến xe buýt Dewas Gate vào hôm 6/11.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị. Sau khi tỉnh lại, cô gái trẻ đã báo cáo sự việc cho cảnh sát. Theo lời kể của nạn nhân, gã Singh đã mua cô với sự giúp đỡ của một người phụ nữ. Sau đó, gã đem nạn nhân về nhà của mình ở thành phố Ujjain.

Ảnh minh họa.


Singh cho biết vợ chồng người đàn ông đã mất đi hai đứa con nên gã nảy ra ý tưởng mua một người phụ nữ, ép cô ta sinh con nối dõi cho mình. Điều đáng nói là người vợ, Chandrakanta (26 tuổi), sau khi biết được ý đồ của chồng, chứng kiến nạn nhân bị giam giữ nhưng ngoảnh mặt làm ngơ.

Người vợ thậm chí còn hỗ trợ chồng thực hiện ý đồ ghê tởm của mình. Người phụ nữ thay chồng mình theo dõi và "dạy dỗ" nạn nhân mỗi khi cô gái có ý muốn chống cự hoặc tìm cách trốn chạy. Nạn nhân bị giam cầm trong suốt 16 tháng, sau khi cô sinh con vào ngày 25/10 vừa qua, sức khỏe ngày càng suy kiệt, Singh đã vứt bỏ cô ở bến xe buýt sau khi đạt được mục đích.

Ngoài việc giam giữ cặp vợ chồng, cảnh sát còn tạm giữ 2 người họ hàng của gã Singh, với tội danh môi giới, biết rõ sự việc nhưng tiếp tay cho tội ác tày trời. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân đang tạm thời được một trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc và em bé cũng đã trở về bên người mẹ. Vụ việc đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng bức xúc bởi hành vi tàn bạo và mất hết tính người của vợ chồng gã Singh.

Nhiều ý kiến bình luận rằng họ không thể hiểu nổi hành động của người vợ, chấp nhận để chồng mình cưỡng bức và giam cầm một cô gái trẻ suốt 16 tháng chỉ để sinh con cho họ. Cùng là thân phận phụ nữ với nhau nhưng người vợ chỉ vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng chà đạp nạn nhân, bán rẻ lương tâm của mình.

Nguồn: India Today

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok