Giải trí

Phạt 40 triệu đồng vụ Ngân 98 mặc phản cảm diễn ở quán bar

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết mức phạt dự kiến đối với quán bar liên quan đến sự việc Ngân 98 mặc phản cảm là 40 triệu đồng.

Trao đổi với Zing, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cho biết sau khi tiến hành thanh tra, Sở đã đưa ra mức xử phạt hành chính dự kiến đối với quán bar thuộc địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội là 40 triệu đồng.

"Đối với Ngân 98, hiện cơ quan chức năng chưa liên hệ được với nữ DJ nên tạm thời không đưa ra quyết định xử phạt cụ thể. Theo thông tin báo cáo lên, Ngân 98 đang diễn ở Đà Nẵng, chưa thể ra Hà Nội để làm việc", ông Tô Văn Động nói.

Ngân 98 mặc phản cảm, diễn ở quán bar.

PV Zing liên hệ với đại diện của Ngân 98 tuy nhiên người này từ chối trả lời thông tin liên quan đến sự việc vừa qua.

"Hiện Ngân đang diễn ở Tam Kỳ (Quảng Nam). Chúng tôi không muốn chia sẻ thêm về sự việc vừa qua", người này cho biết.

Hôm 23/7, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ hình ảnh Ngân 98 mặc phản cảm khi diễn ở một quán bar. Những hình ảnh của Ngân 98 nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Sau đó, đoàn thanh tra của Sở Văn hóa và Thông tin đã xuống làm việc, lập biên bản tại quán bar thuộc địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Về phía Ngân 98, trước thông tin bị xử phạt, cô từ chối bình luận.

Trước Ngân 98, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì ăn mặc phản cảm khi đi biểu diễn. Năm 2011, Minh Hằng bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc đồ hở hang, phản cảm tại một sự kiện tại Quảng Bình.

Tiếp đó, tháng 8/2014, Hương Tràm lộ nội y khi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, nữ ca sĩ bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Ngân 98 , mặc phản cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok