Giải trí

Phan Văn Đức sẽ kết hôn với 'hot girl' Nhật Linh

Công khai đeo nhẫn đôi trên trang cá nhân, Văn Đức sắp "ghi bàn thắng cuộc đời" với bạn gái mới Nhật Linh?

V.League 2019 thực sự là mùa giải đáng quên với Phan Văn Đức. Tiền vệ mang áo số 20 chấn thương liên miên và mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh trong khi những cống hiến cho ĐT Việt Nam cũng hạn chế.

Thế nhưng, năm 2019 đánh giấu một năm “sáng chói” của Phan Văn Đức trên phương diện báo chí. Cùng với Quang Hải, Văn Đức là hai trong số cầu thủ thường xuyên xuất hiện về câu chuyện ngoài lề sân cỏ.

Không hẹn mà gặp, hai trò cưng của HLV Park Hang Seo giống nhau đến kỳ lạ. Nếu như Quang Hải gây chú ý với việc chia tay Nhật Lê và dính tin đồn yêu hot girl đại gia Sài Thành thì Phan Văn Đức khiến cộng đồng mạng đau đầu chóng mặt khi kết thúc mối tình 1 năm với Ngọc Nữ trong sóng gió.

Chưa dừng lại ở đó, tối ngày 08/10, bạn gái mới Văn Đức - “hot girl mầm non” Nhật Linh khiến các fan hết sức hoang mang khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn đôi với một chàng trai. Chắc hẳn ai cũng biết nhẫn cưới được đeo ở ngón tay áp út của bàn tay trái. Dù cố tình không đăng rõ mặt chủ nhân, những các fan vẫn “réo tên” Phan Văn Đức. Vậy tức là sau vài tháng chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức sẽ cưới hot girl đồng hương - Nhật Linh làm vợ?

Chấn thương liên miên, Văn Đức sắp kết hôn với 'hot girl mầm non' Nhật Linh?

Việc hai người yêu nhau rồi cưới nhau là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, ở độ tuổi 23, liệu Văn Đức có “đá trận chung kết cuộc đời” quá sớm?

Đây không phải là lần đầu tiên, Văn Đức và Nhật Linh dấy lên tin đồn kết hôn. Trước đó, trong một status của hot streamer Cris Phan với tiêu đề “lấy vợ sướng hay khổ”, trò cưng của HLV Park Hang Seo khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tag tên bạn gái mới Nhật Linh với dòng bình luận: “Xem đi nhé”.

Dường như sau khi kết thúc một mối đầy đầy sóng gió với Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ, Văn Đức đang muốn yên bề gia thất ở độ tuổi khá trẻ. Là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam thế nhưng trong gần 1 năm trở lại đây, tin tức về cầu thủ xứ Nghệ chỉ dừng lại ở chuyện chấn thương và những cô bạn gái. Nếu cứ tiếp tục chấn thương và “đá sân nhỏ”, e rằng người hâm mộ Việt Nam có thể sẽ sớm mất đi một tài nằng trên sân cỏ.

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh.

Hiện tại, Văn Đức đang được sự chăm sóc của “thần y” người Hàn Quốc, Choi Ju-young. Theo dự kiến, nhiều khả năng Phan Văn Đức sẽ tập hồi phục 6-8 tháng, tức đến hết năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok