Giới trẻ

Phan Văn Đức khoe ảnh bế con, Hồng Duy trách 'quên mình rồi' và đây là câu trả lời không thể đáng yêu hơn!

Có lẽ không ai xứng đáng đứng vào hàng ngũ 'những ông bố nghiện con' hơn Phan Văn Đức.

Mới đây, chàng cầu thủ Phan Văn Đức đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bế con ngủ kèm dòng trạng thái: "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to". Đón bé Dâu Tây chào đời được hơn 1 tháng, anh luôn dành tất cả thời gian rảnh rỗi sau giờ tập luyện bên cạnh "công chúa nhỏ".

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút nhiều bình luận, lượt yêu thích của người hâm mộ. Điều đặc biệt đáng chú ý là anh chàng đồng đội thân thiết của Văn Đức là Hồng Duy cũng vào bình luận "trách yêu": "Cọt đã quên Duy rồi" .

Đáp lại lời đồng đội, Phan Văn Đức viết: "Quên sao được, nhưng Cọt giờ là của Dâu Tây rồi". Câu trả lời "phũ phàng" này nhận được khá nhiều lượt thích thú từ cộng đồng mạng. Có lẽ ngoài Phan Văn Đức, không ai xứng đáng hơn để đứng vào hàng ngũ "những ông bố nghiện con".

Bé Dâu Tây

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Dâu Tây. Được biết, sau những buổi tập luyện anh đều dành thời gian để chơi đùa, chăm sóc con gái. Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã được phen "cười ngất" khi thấy hình ảnh Phan Văn Đức mặt vội chiếc áo của mẹ để vào chơi với con.

Bà xã Phan Văn Đức, Nhật Linh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con. Cô bé Dâu Tây ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay của bố hay ảnh Phan Văn Đức tất bật chăm sóc con gái... luôn "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

Con gái đầu lòng của chàng tiền vệ có tên ở nhà là Dâu Tây, sinh vào ngày 7/8/2020. Khi mới chào đời, bé nặng 3,7 kg.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phan Văn Đức , Hồng Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok