Giải trí

Nữ thần tượng 20 tuổi của Hàn bị phát tán ảnh "nóng" chụp trộm ở Việt Nam

Người hâm mộ nhạc Hàn đang xôn xao trước thông tin Nancy, thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc MOMOLAND, bị phát tán ảnh chụp lén tại sự kiện âm nhạc ở Việt Nam.

Những bức ảnh thay đồ của Nancy tại sự kiện âm nhạc AAA 2019 (Asia Artist Awards 2019) diễn ra tại Việt Nam đã bị đăng tải lên mạng xã hội khiến nữ thần tượng suy sụp tinh thần và người hâm mộ bức xúc.

Theo đó, vào ngày 10/12, nữ thần tượng 20 tuổi bị phát tán ảnh chụp lén tại phòng thay đồ trong một nhóm kín với hơn 500 thành viên. Một tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh nữ thần tượng xinh đẹp đang thay trang phục với sự trợ giúp của nhân viên hậu trường và stylist. Bức ảnh có vẻ như được chụp bởi một nhân viên khác đứng khá gần Nancy. Tài khoản Twitter này khẳng định bức ảnh ban đầu xuất hiện trong fanclub của nhóm nhạc khác và đã có hơn 500 người xem khoảnh khắc nhạy cảm của Nancy. Chỉ sau thời gian ngắn, ảnh chụp trộm Nancy lan truyền khắp các mạng xã hội.

Nancy của MOMOLAND bị phát tán ảnh chụp lén thay đồ tại sự kiện AAA 2019 (Asia Artist Awards 2019) diễn ra tại Việt Nam, 2 năm trước.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã đồng loạt kêu gọi mọi người tẩy chay hành động này và lập hashtag #OurRainbowNancy, gửi mail yêu cầu công ty quản lý bảo vệ cô. Fan của nhóm nhạc nữ Blackpink cũng viết email yêu cầu MLD phải nhanh chóng bảo vệ Nancy. Hành động của fan nhóm Blackpink nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Công ty chủ quản - MLD Entertainment cũng đã đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, MLD và ban tổ chức AAA, cảnh sát Hàn Quốc và Việt Nam sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc này. Đại diện của MLD Entertainment nói: "Nancy là nạn nhân của nạn chụp lén và chỉnh sửa ảnh trái phép. Người cần ưu tiên được bảo vệ ở đây là Nancy nên mong các bạn hợp tác với chúng tôi. Công ty sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với cả người chụp lén và người phát tán những hình ảnh của Nancy... Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng dân sự và hình sự đối với hành vi vi phạm Đạo luật đặc biệt về tội phạm bạo lực tình dục, truyền bá nội dung khiêu dâm và các quyền cá nhân theo Đạo luật thông tin và truyền thông".

Công ty chủ quản MLD Entertainment khẳng định sẽ bảo vệ Nancy.

Ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) cũng đưa ra lời xin lỗi Nancy và cam kết tích cực hợp tác cùng cơ quan pháp luật của Hàn Quốc lẫn Việt Nam để áp dụng hành động pháp lý thích đáng với người vi phạm.

Hiện, người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình hình của Nancy bởi nữ thần tượng 20 tuổi này liên tục đối mặt với các scandal ồn ào thời gian gần đây. Trên trang cá nhân, cô mới đăng tải video ủng hộ nhóm nhạc đàn em cùng công ty. Cô kêu gọi mọi người xem MV và ủng hộ nhóm T1419. Nancy viết: "Mừng ngày nhóm nhạc đàn em của chúng mình T1419 ra mắt. Hãy xem MV, yêu thương và ủng hộ thật nhiều nhé".

Việc ủng hộ đàn em trong giai đoạn bản thân đang đối mặt với áp lực và bị phát tán ảnh nhạy cảm của Nancy khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Họ hi vọng rằng, Nancy đang rất vững vàng và bản lĩnh để đối mặt với thử thách trong sự nghiệp. Làn sóng ủng hộ và động viên Nancy cũng đang diễn ra mạnh mẽ tại châu Á.

Làn sóng ủng hộ Nancy cũng lan rộng khắp châu Á và lên ánh hành động phát tán ảnh nhạy cảm của nữ nghệ sĩ trẻ.

Nancy, mới sinh năm 2000, là một diễn viên, ca sĩ và MC người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Momoland do công ty Double Kick Company; nay là MLD Entertainment thành lập và quản lý. Cha cô là người Mỹ còn mẹ cô là người Hàn Quốc nên thiên thần 20 tuổi sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, ngọt ngào. Cô bắt đầu trở về Hàn Quốc và theo đuổi con đường nghệ thuật vào năm 2009. Nancy còn xếp thứ 10 trong danh sách những gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2020 do TC Candler bầu chọn cuối tháng 12 vừa qua.

Là một ngôi sao giải trí, Nancy phải đối mặt với nhiều áp lực từ truyền thông. Cô từng chia sẻ: "Có thời điểm, tất cả bình luận trên mạng xã hội đều xoay quanh ngoại hình của tôi. Là một ca sĩ, tôi tập trung cho giọng hát, vũ đạo và kỹ năng trình diễn thay vì để tâm tới việc tăng hay giảm cân. Tôi không biết tại sao mọi người lại tập trung vào cơ thể của tôi nhiều như vậy. Không phải tôi không bận tâm chút nào về những bình luận đó. Nhưng hiện tại, những ý kiến đó không quá quan trọng với tôi".

Nancy vẫn cố gắng bình thản và mạnh mẽ dù công ty quản lý của cô tiết lộ, cô thực sự suy sụp và sợ hãi khi những hình ảnh nhạy cảm của mình xuất hiện trên mạng xã hội.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok